Chapter 18

985 29 0
                                    

Kaira POV

Araw gabi aral ako ng aral para pumasa syempre. Tsaka ilang araw na din kaming di nagkikita ni Macky i miss him na. Nagulat ako ng bumukas pintuan ko.

"Hi wife i miss you.",nakangiti niyang sabi.
Dali dali akong umalis sa kama at tumakbo sa kanya.

"Waaahh i miss you more!",talon ko sabay yakap, God knows kung gaano ko 'to namiss.

"Miss me that much?",natatawang tanong niya. Bumaba na ako sa kanya at sinuntok ng mahina sa balikat.

"Oo malamang.",pagtataray ko kinikilig kasi ako e ehe. Inayos ko damit ko at bumalik sa kama para magaral ulit.

"Eto ba ginagawa mo these past few days?",tanong niya.

"Oo naman ayokong bumagsak e."

"Got to go i'm sorry wife, madami pa akong aayusin sa office e gusto man kitang samahan, i love you wife.",sabi niya tsaka ako kiniss sa noo. He's so sweet.

"No, unahin mo yong trabaho mo okay lang ako magaaral nalang ako buong araw.",nakangiti kong sabi.

"Thankyou and i love you.",kiniss niya ako sa lips pero smack lang. Tapos umalis na siya.

"Kyahhhhhh!!!!",tili ko at may pagulong gulong pa. Tumakbo ako sa salamin at tinignan ang mukha ko, pulang pula yong pisnge ko. Napatingin ako ng biglang bumukas yong pintuan baka si Macky to ehehe. Biglang pumasok ang kuya ko na humahangos.

"What happened?",humahangos na sabi ni Kuya.

"Nothing."

"Then why are screaming?",tanong niya at lumapit saken, tinignan niya braso ko ulo ko. Dapat pala tiniis ko nalang kilig ko.

"Oa kuya kinilig lang ako kaya ako sumigaw.",sabi ko. Pero ang sweet niya bigla siyang nagalala saken.

"Akala ko kung ano.",nakahingang maluwag niyang sabi.

"Anong nangyari?",sulpot ni Kendall.

"Hoy kellyling di ka nagaral?, tsaka anong ginawa mo dito sa bahay namin?",tanong ko. At naka apron pa siya.

"Nagaral ako tapos na, i'm preparing foods para sainyo.",nakangiti niyang sabi. Tbh matalino si Kendall kahit di na magaral yan papasa yan.

"Dito kana ba titira sa amin?",tanong ko ulit.

"No-",naputol sasabihin ni Kendall ng biglang nagsalita si kuya.

"Yes",sabi ni kuya.

"Hoy di pa kayo kasal grabe naman.",nastress na sabi ko. Hindi pa sila kasal tapos dito na titira si Kendall, bawal yun dapat kasal sila.

"Chill sis malapit na kami ikasal.",nakaakbay na sabi ni kuya.

"Support.",sabi ko. "Dun na kayo magaaral pa ako.",pagtataboy ko.

Nagising ako nalang ako ng may tumatapik saken.

"Kaira dika ba kakain?",Kendall.

"Kakain syempre."

"Thankyou ha."

"For what?",tanong ko.

"Kasi pinaglapit mo ulit kami.",nakangiti niyang sabi.

"No need to say thankyou, ginawa ko lang ang nararapat.",sabi ko.

"Salamat kasi naging bestfriend kita.",nakayakap niyang sabi.

The CEO is my Fiance (Complete)Where stories live. Discover now