Macky POV
I can't stop staring at her she's more beautiful now, ang cute niya kapag naasar argh what the hell did you do to me Kaira, bakit kita sobrang mahal.
"Macky",tawag sakin ni Sebastian.
"Yes?"
"Don't you ever dare hurt my sister or else ako makakalaban mo at kakalimutan ko ang pagkakaibigan natin.",pagbabanta ni Sebastian.
"I won't hurt her, Because you know that i love her from the start, kahit nong bata pa tayo."
You heard it right? Simula pagkabata magkakilala na kami at nagustuhan ko si Kaira diko lang alam kung naaalala pa niya ako."Good then.",Sebastian.
Pagkasabi niya non umalis na siya.
Sebastian POV
I smiled nong ako na magsasayaw sa kapatid ko.
"You lier Hael Sebastian Collins!",galit na sabi niya.
"I did that on purpose Hest, because that's a surprise, kapag sinabi ko di na surprise yun.",nakangiti kong sabi niya.
"Argh i hate you batis!",galit na sambit niya.
I just laughed."Kapag sinaktan ka ni Macky sabihin mo sakin ha, reresbak si kuya."
"I will kuya."
Pagkatapos yinakap ko siya.
At nagpaalam na.Kaira POV
Madami akong nakasayaw karamihan puro kaibigan ko at nandito na sa last dance si hanimal na.
Tinignan ko buong paligid nakita ko si Kendall nakangiti, piste diko gusto tong ngiti ni Kellyling."Ang ganda mo ngayon.",Macky.
Wow ngayon daw? Matagal na akong maganda hanimal ka.
"Talaga ba?",sarcastic kong sabi.
"You should be thankful because i said that.",Macky.
"Ang kapal mo bat ako magthathankyou?",kinginamo hanimal ka.
"Kasi sinabi ko na maganda ka.",Macky.
"Maganda naman talaga ako ah di lang ngayon dati pa.",galit na sabi ko.
"Talaga lang ha.",nangaasar na sabi niya.
Pigilan niyo ko bibigwasan ko to dito!
"Tumahimik ka kanina pa ako nanggigil sayong hanimal ka.",nanggigil na talaga ako dito, kinurot siya sa balikat para tumahimik.
"Aww para saan naman yun?",Macky.
Bat parang ang cute niya mag aww kingina meow ayan.
"Para tumahimik ka kakatayin kita."
"As if you can.",Macky.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.