Kaira POV
Nagising ako sa alarm ko na sobrang ingay, gusto ko pa matulog pero kailan ko ng bumangon may usapan kasi kami ni Macky the hanimal na mag jojogging kami.
*Yawn*
Inaanto pa talaga ako anong oras palang 3:04, bumangon na ako sa kama at dumiretso sa banyo para maligo piste ang lamig mo este ng tubig.After 2000 years joke natapos din sa wakas parang tayo andaling magwakas it really hurts ang magmahal ng ganito.
Pagkatapos kong magbihis bumaba na agad ako, di na ako nagpaalam kay kuya kasi alam ko namang pagod yun sa trabaho anong oras na kasi umuuwi yun e.Asan na ba yong hanimal na yun kanina pa ako dito sa labas ng bahay ang tagal ha, tatawagan ko na sana siya ng bigla siyang bumusina.
"Sorry wife i'm late.",hingi niya ng tawad.
"It's okay let's go."
Umalis na kami at nagstart ng magjogging ng walang imikan, naalala ko na naman yong kahapon yong nakatitig siya sakin kingina feel ko talaga lalabas puso ko sa sobrang lakas ng tibok.
Ng makarating kami sa park umupo muna ako sa upuan bhie nakakapagod kaya."Wag ka ng umupo tara na.",Macky.
Sanaol di napapagod diba?, Ako kasi pagod na pagod na kakahabol sa taong di ako gusto este kakatakbo yun hoy.
"Sandali lang pagod pa ako mauna kana."
"Napagod ka kaagad dun?",di makapaniwalang sagot niya.
"Oo kaya sige mauna kanang magikot ikot dito sa park."
"Okay if you say so.",sabi niya at nagsimula ng magjogg ulit
Pagkaalis ni Macky naglakad lakad lang ako susundan ko na siya kakatakot mawala ka este magisa. Habang naglalakad ako may nakita akong dalawang tao na naguusap sa likod ng puno at familiar sa aking ears ang kanilang voice wow conyo gurl.
Sinilip ko at boom panis si Kuya Batis este kuya Basti at si Kendall na naguusap ng masinsinan hmm i smell something putok ni klassmeyt joke i smell something fishy omg kinikilig ako, pano ba naman kasi hinawakan ni kuya kamay ni Kendall mga walang hiya bat di manlang ako ininform huhu masamang kaibigan at masamang batis hmmp."Kendall can i court you?",nahihiyang sabi ni Kuya sabay hawak sa batok wow may hiya ka pa palang batis ka.
"Ah ano kasi.",nagaalinlangang sagot ni Kendall.
"Ayaw mo bang ligawan kita? kasi may iba kana?, sige okay lang ako.",nagdradramang sabi ni batis.
"Ano Hael hindi sa ganun gusto ko kaso di ko pa nasasabi kay Kaira.",Kendall.
Bakit ako nadamay? Hoy Kendall wag mokong idamay! kung pwede lang na isigaw yan e kaso wag baka maistorbo ko sila.
"Nandito kalang pala kanina pa kita hinahanap nakailang ikot na ako sa buong park.",seryosong sabi ni Macky.
"Ang daldal mo wag kang maingay pwede nakikinig pa ako e.",naiinis na sabi ko kasi naman baka diko masaksihan ang 'pwede' na sagot ni Kendall sa 'can i court you?' ni Kuya e.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.