Kaira POV
Wala akong ayos na tulog ng dahil kay hanimal huhu.
Ganto kasi yunFlashback
Pagkalabas ko pumunta ako sa damuhan at umupo palubog na ang araw at magandang tignan, pero ayokong tignan si Macky nakakahiya kasi yong nangyari kanina.
Nagulat ako ng bigla niya akong inakbayan biglang lumakas tibok ng puso ko."I want you to be my forever.",sabi niya at tumingin sa mga mata ko.
Nginitian ko lang siya diko alam isasagot sa sinabi niya e kinikilig kasi ako.
"I love you wife forever and ever.",and he kiss me.
Ang lakas ng tibok ng puso ko ganto pala mainlove.
Pagkahiwalay naman hinihingal kami pareho at napagdesisyonan ng umuwi.
Habang nasasasakyan kami pareho kaming walang imik, hinawakan ko labi ko feel ko nandito parin labi niya nakadikit.End of flashback
Gumising na ako at pumasok na sa banyo pagkatapos magayos bumaba na ako.
Saktong nagkakape si Kuya."Morning kuya."
"Morning sis.",sabi niya ng di tumitingin sakin sa dyaryo kasi tingin niya.
Binilisan ko ng kumain para makapasok agad.
"Hest anong kukunin mong course sa college?",biglang tanong ni kuya sakin.
"Doctor kuya bakit?",nagtatakhang tanong ko sa kanya.
"Bakit hindi Business?",tanong niya ulit.
"Ayoko kuya mahirap magpatakbo ng company tsaka kaya mo na yan."
"Atleast learn to know about business malay mo may gampan ka sa business ni Alejandro.",Kuya.
"Still no kuya tsaka gusto kong magdoctor, pangarap ko yun kuya since i was a kid.",ayoko talaga ng business.
"I know pero you have to learn kahit konti sa kompanya okay?",Kuya.
Wala akong laban dito hayss.
"Okay fine just a little knowledge lang about the company ha.""Okay",Kuya.
Pagkatapos kong kumain umalis na ako at nagpaalam na kay kuya sayang di ko natanong tungkol sa kanila ni Kendall.
Pagbukas ko ng gate nakasandal si Macky sa kotse niya, ang hot naman niya sa suot niya datingang CEO talaga."Let's go?",Macky.
Nag nod nalang ako as response.
"Narinig ko kayo ng kuya mo kanina gusto mong magdoctor?",tanong niya.
"Ang chismoso mo."
"No i'm not pupunta na sana ako sayo kaso narinig ko kayo ng kuya mo naguusap so lumabas ako.",explain niya.
"Ah, oo gusto kong maging Doctor.",sagot ko.
"Why Doctor?",he asked.
YOU ARE READING
The CEO is my Fiance (Complete)
RomanceMafafall ba agad si Hestia Kaira Collins sa CEO na to? Sa di inaasahang pangyayari matagal na pala siyang gusto ni Alejandro Macky Valdez.