Chapter 5

1.4K 43 0
                                    

Kaira POV

Kanina pa ako kinukulit ni Kendall kung nainlove na daw ba ako sa hanimal na yun, dzuh di ako maiinlove dun.

"Sagutin mo na kasi tanong ko Kaira kung naiinlove kana ba sa kanya?",Kendall.

"Sabing hindi e, tsaka diko magugustuhan yun no way!"

"Sus sa umpisa mo lang yan masasabi, pero kapag nainlove ka sa kanya wala din yang no way no way mo.",Kendall.

"Hindi mangyayare yun."

"Ang love darating yan ng dimo namamalayan, magugulat ka nalang one day isang araw joke magigising kana nalang na inlove na sa kanya.",Kendall.

"Bakit nangyari na din ba yan sayo?",daming alam neto ni kellyling.

"Hindi pa pero mangyayari yun sayo HAHAHA.",Kendall.

"Kailan kapa naging manghuhula aber?"

"Hindi ako manghuhula nasesense ko lang baliw.",Kendall.

"Gawin na natin to gusto ko ng kumain.",kanina pa kasi kami daldal ng daldal di na to matatapos tong portfolio na to.

"Omg, malapit na birthday mo!",Kendall.

"Naalala mo?"

"Malamang sino ba naman makakalimot sa birthday ng bestfriend mo?",Kendall.

"Yiee love niya ako.",tukso ko.

"Ikaw lang naman hindi e.",nagtatampong sabi niya.

"Love kaya kita."

"Yiee kilig ako.",Kendall.

"Panong kilig?"

"Heh tara na nga ng matapos na to."

Fastforward

Kendall POV

"Kaira nandito si Fiance mo oh ayun.",sabay turo ko dun sa lalaking papasok ng Cafeteria.

"So anong gagawin ko?",Kaira.

Ano kayang nangyari sa kanilang dalawa bat galit na galit si Kaira dun kay Alejandro.

"Lapitan mo dali.",try ko kayang maging kupido hehe.

"Ayoko masakit paa ko."

Ang sarap batukan ng babaeng to.
Bagay nga sila ni Alejandro e, hay ako kaya kailan ako mapapansin ni Hades pang demonyo name niya pero mabait yan, kaso di ako napapansin.

The CEO is my Fiance (Complete)Where stories live. Discover now