Hello everyone its been a year since I last update this. Sorry for the long wait. May online classes po Kase ako this Month 2021 and matagal pa yung Vacation kaya hindi ko masingit yung Pagsusulat ko, Sorry po sa mga matagal na nag-iintay huhuhu, at saka iilan lang po yung mga nare-reply-an ko. Sorry po. Hehehe
Sorry po talaga sa Matagal na Update.
So! READ AT YOUR OWN RISK! And don't forget to follow me so you all can Update.
Unedited
Chapter 36
ANDRA'S POV
Sumapit ang sunod na araw at hindi ko maintindihan kung bakit kaharap ko ngayon ang siyang tinititigan kong kamukhang kamukha na Babae sa Second floor.
Na ngayon ay mistulang mukhang linta na nakadikit lamang sa Lalaking ngayon ay nakadekwatro kung ito ay umupo na dahilan upang mapagmasdan ko ang well-defined muscles niya sa buong katawan kahit nga siya ay nakaputing White long sleeves ay mapapansin pa rin ang pag-flex ng kanyang braso kung kaya naman ay malinaw kong napagmasdan ang tricep niya habang Naka side view at Cool niyang inilapat sa kanyang pang-ibaba na labi ang Stick ng sigarilyo at sinindihan niya ito.
Para lamang ay mamilog ang mga mata ko at kalaunan ay makadama ng kakaibang Init sa mukha kung kaya naman ay mabilis kong iniwas ang tingin at napagpasyahan kong tumayo sa Malambot na sofa na kinauupuan ko.------- at Pagkatapos ay sinimulan ko nang maglakad dahil ano pa bang dapat kong Gawin. Ang nag-iiang babae sa buhay ni Damien ay nasa mismong harapan na niya. Kung ganoon ? kailangan ko na yatang kumain kase Magtatanghalian na.
Pero sa pag-alis ko ang siyang Pagsasalita ng babae.
"So you're the Woman who will fulfill the Needs of my man ha?" Nang pagkarinig na pagkarinig ko n'yon ay naingat ko ang mukha ko upang lamang ay Matitigan ang Kisame. Narinig ko ang pagkaraan na tunog ng Heels nito na nag-iindicate na tumayo ito. Parang lamang ay kakamot kamot akong umikot para matitigan ko siyang muli.
Hindi ko naman expect na Kakausapin niya ako.
Ngunit ang kinalabasan n'yon ay Nag-usap kami. Siya raw pala si Emily Ferrer ang Fiancé ni Damien Esteban Toscani Racini na soon to be Bride ni Damien.
So? Kumusta naman si ako eh noh?
Pero ang masasabi ko lang ay Nababahuan ako sa babaeng ito at naiirita. Dahil sa tuwing meron siyang ipapakita sa akin ay kailangan pa bang yakapin ang braso ng ASAWA ko?! Ngunit ng sinabi ko iyon sa aking isipan ay nagulat ako sa sarili at hindi napigilan ang tumalikod mula sa kanila at Mariin kong nailagay ang pareho kong mga kamay sa aking mukha, hindi ko talaga maintindihan kung bakit mayr ano bas a katawang lupa ko at palihim na tumawa dahil sa Kilig na naramdaman ko.
Hanubayan? Mukhang tanga naman ako nito! HAHAHAHAAAH
KAYA Naging conscious naman ako sa sarili ko kung kaya naman ay hindi nagtagal ay mabilis ko rin inayos ang sarili. Dahil alam ko naman na kung bakit Ako kinakausap ni Emily.
"so mabalik nga tayo Andra, Kumusta naman ang Pagtrato saiyo nitong Si Damien? Sabihin mo lang kung Natataasan ka niya ng boses because You don't need to worry dahil nandito na ako. Mapagsasabihan ko na siya like those old days..." Old days ha?
Sinabi niya ang mga salitang iyon na para bang kabisadong kabisado niya si Damien na dahilan upang hindi agad ako nakapag salita. Kung alam mo lang Emily ang lahat ng napagdaanan ko sa kamay ng taong 'yan.
Pero sa ibang banda naman ay imbis na sabihin ko ang mga Alam kong ibig niyang puntuhin ay Nakangiti lamang akong umiling at tamad na sumandal sa sofa at kalaunan ay Umiknat.
BINABASA MO ANG
CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE]
RomanceWarning this story is a matured Content Rated SPG. [R+18 ] -- Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Suddenly will cross their paths...