Chapter 53

1.2K 22 3
                                    


Author's Note:
Hello guys! Gusto ko lang sabihin na nagpapasalamat ako dahil through out nang aking anim na taon dito sa Wattpad at alam ko naman ay present po kayong lahat at sinusuportahan nyo po ako sa aking mga sinusulat ay sadya po akong nagpapasalamat sa inyong lahat Hindi ko man po kayo nare-replyan. Hindi dahil sa Ayaw ko o mean na agad ako sainyo ay dahil sa nahihiya lamang ako at minsan lamang ako nakakapag reply pero Hindi ibig Sabihin n'yon ay pa-fame me ah! HINDI PO! hehehe pero skl.kung Mabasa nyo man po ito , sini-share kolang naman pows



Pero dahil binabasa mo nga ito Ngayon, gusto ko lang sabihin na kung binabasa / nabasa nyo na Ang simula ng CTMB at nang ibang previous chapters pahanggang sa Ngayon at ay May puros may 1st pov aalisin Kona Ang 1st pov Maraming sorry talaga! at mag i-stick na po ako sa Third pov. Kaya naman sa mga naguluhan sa ilang chapters ay malugod akong humihingi ng sorry. Pero gusto ko sana kayong sabihan na basahin muli mula sa umpisa pahanggang dito para ma-gets nyo po Ang mga pangyayare Ngayon recent update. Sorry po ulit kung masyado na akong namumuro. Peace yow! Hope ya'll understand.

HAPPY READING!



CHAPTER 53



SA kasalukuyang oras. Saktong Pagpasok ng Agosto ay parang nakalimot na si Damien ng ibang dalahin maliban sa iniimbestigahan niyang aksidente. Sapagkat mistulang nag self rebooting Ang kaniyang utak
he doesn't want to remembered what happened to him. How he loathed his father to the core even his father was no longer in the surface. Pero mistulang sinisisi ang sariling ama dahil sa mabilis nalang itong iniwan siya. Pero Hindi ba ay gusto niya naman makuha Ang share niya after 3 years na pamimilit niya rito? Kaya bakit sinisisi niya pa rin ito? And Yet He started to return from his old self or mas magandang sabihin ay parang mas lalo lamang lumala ang paghihinagpis niya simula ng nawala Ang kaniyang pinakamamahal na Emily subalit Ngayon ay kasa-kasama na niya.



But when talking about his lover. Ayaw niya munang mapag-usapan ito dahil ay baka magawan na niya lamang ito ng kasamaan. He wants to refrain from his lover radius when the thought of how he hurt his dear Emily. Malinaw na malinaw pa rin kasi sakaniya Ang alaalang 'yon 3 weeks ago.





But right now. He still looked so pitiful that even a sun and a moon can't even made him feel better.



Damien can't even felt his heart if it still beating. Mistulang namanhid na kasi Ang lahat ng kaniyang kalamnan dahil sa mga rebelasyong sumabog sa mismong pagmumukha niya.



But despite that. He lazily sat on his father's swivel chair na sa mga oras na iyon ay nasa loob siya mismo ng Racini Empire na pag mamay-ari na niya sa wakas.



And then his eyes suddenly went blank as he stared at nothing. He is currently inside of his office.

The Office of the C.E.O



But remembering from 3 weeks ago, Ang sanang pagpapahinga niya Kasama Ang kaniyang kasintahan pabalik sa Pilipinas mula nang mapagtagumpayan niya Ang naging giyera na sadya namang nakapag pasakit lalo sa kaniyang ulo ay mabilis na naglaho dahil sa hindi katanggap tanggap na Balita.



Sapagkat bago pa lamang niyang marinig Ang mga salita ng kaniyang mga utusan ay may hindi kilalang tao ang mistulang tinawagan siya upang ipabatid na Mistula nang kinakalawang ang pamamahala niya sa Racini Mafia kung kaya naman ay hindi raw katanggap tanggap sa mga associates. Na siya Ang mamuno lalong lalo na't masyado nang maluwag ang sekyuridad and god knows how people that out from his League entered inside of his Dominion without even noticing even himself.



Na dahilan lamang Ay ganoon nalang kung papaano niya hinilamos Ang kaniyang mukha gamit ang kaniyang magaspang na kamay. pagkaraan ay pinagsisipa niya ang sariling lamesa na dahilan lamang upang Ang mga nakalagay sa mismong desk niya ay magka-hulog- hulog dahil sa grabeng pagsisipa



CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon