Chapter 28

3.2K 74 7
                                    

See multimedia above about 'yan sa messages , ayieee!

Dahil birthday ko with my kakambal, 18 yrs old na kami hahaha ngayon hihihi! August 17 2020 , Mag update ako ngayon.

READ AT YOUR OWN RISK FOLKS

Chapter 28

ANDRA'S POV

PAGDATING namin sa Mansion ay saktong pagpasok namin Pareho sa Master bedroom ay bigla niya nalang akong hinatak papalapit sa kanya na ikinalaki ng mga Mata ko.

"A-Anong!" Magsasalita pa sana ako ng bigla nalang akong umangat sa ere Para lamang ay mahilo dahil sinabayan pa ang Kapagudan ko nang araw na 'to.

Magsasalita pa Sana ako ng gulat akong dali daling napaatras sa Headboard ng Kama ng sa wakas ay inilapag niya ako sa roon kahit mahilo hilo pa ako at sinabayan pa ang sunod sunod na paglunok ko ng laway.

"H-Hoy grabe ka naman! Hindi pa nga tayo Ku-kumakain ng D-Dinner e!" Nag h-hysterical kong saad sa kanya habang parang Baliw na tawang tawa.

Punyeta!

Ngunit nakita ko lang siyang napangisi ng Nakakaloko, iyong tipong Pang-manyak , akalain mo nga naman! Napansin ko pa kung paano siya Gumapang papalapit sa akin.

"We're already ate dinner " Naramdaman ko ang pag-init ng buong mukha ko dahil sa Pagkapahiya kung kaya naman ay bigla akong napaiwas ng tingin at Tumulala.

Oo nga pala

Dahil roon ay nakagat ko ang aking pang ibabang labi habang lihim na pinagsasapok ang ulo ko dahil sa sobrang pagkataranta at kung ano ano tuloy ang Nasasabi ko.

Lilingon na sana ako ng Maramdaman ko ang mainit niyang palad na dumausdos sa mga paa kong pahanggang ngayon ay Nandoon pa rin ang 2inches heels na suot suot ko.

Natitigan ko kung Papaano siyang titigan habang Pansin ko ang seryoso niyang tingin sa mga sapatos ko at habang ginagawa niya Yon ay nakadama ako ng kilabot sa buo kong katawan idagdag na rin kase kung paano niya Himasin ang bahagi ng mga paa ko.

Na nagdudulot sa akin ng kakaibang pakiramdam Upang maramdaman ko ulit ang nangyare noong Nasa Elevator kami.

Ang kakaibang init sa buo kong katawan.

Kagat labi kong tuluyang Pinagmasdan siya ng sakto namang Nailapag na niya ang heels ko kung kaya naman ay Wala ako sa sariling gumapang sa kanya papalapit upang Ikawit ang pareho kong braso payakap sa kanyang Leeg para lamanf ay mabaupo ako sa kanyang mga hita.

At pinakatitigan ko siya sa mga mata. Sabayan pa ang pagtitig ko sa kabuuan ng kanyang mukha.

Hinimas ko ang kanyang pisnge at parang lasing na tinitigan siya ng May pag-oobserba.

I know what I am doing

Tanging marahan kong pagtango ang nagsisilbing pag agree ko sa Gagawin ulit namin kung kaya naman ay dahan dahan kong ibinaba ang pareho kong mga braso sa Matigas niyang dibdib at walang sereseremonyang inalis ko ang pagkakabutones ng kanyang jacket at Hindi naman siya nag reklamo pa ng sa kanyang huling kasuotan ay Dahan dahan kong pinag aalis ang mga butones para lamang Mapalunok ako ng matitigan ko kung gaano kaganda ang kanyang Katawan.

Makikita sa kanya na palagi siyang nalalagi sa Gym at nang bumaba ng tuluyan ang mga Nag-oobserba kong mga mata ay nakita ko ang kanyang V-line at para lamang pumukol sa aking paningin ang kumurbang bagay sa pagitan ng kanyang mga hita.

"K-Kanina pa ba yan?" Hindi ko magawang maialis sa kanyang trono ang paningin kung kaya naman ay nakaramdam ako ng pagkahanga heheheehheeh pero syempre ay lihim akong napangisi dahil kung tutuusin ay Mahusay ang Napanood ko kaninang Umaga.

CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon