CHAPTER 48
AUTHOR'S POV
Mataman Ang katahimikan sa loob ng Milton heights nang gabing iyon. Pagpatak lamang kase ng alas otso ng gabi ay Wala nang makikitaan na paglalakad ng mga nakatira roon.
Habang sa St. Reina street na kung Saan pataas Ang daanan nito dahil na rin ay hilltop Ang mismong lokasyon ng Mansion. But fortunately, Ito ay malayo sa mga karatig na Bahay upang lamang ay may ibang taong makadama ng pagkainggit dahil mistulang may nagtatagong Reyna't Hari roon. Na para lang ay nagiging picture taking nang iilang napapadaan sa Street na'yon. Sapagkat grabe na lamang Ang bukod tangi nito sa ibang extravagant houses sa kabuuan ng Mga Bahay sa Milton heights.
This Mansion obviously build for the new neighbor whose surname is Guerrero. Batid man nang iilang naninirahan na grabe Ang karangyaan ng Apelyido ng Guerrero na iyon ay kahit kailan. Ay tanging Itim na kotse lamang Ang natatandaan nila na pabalik balik at paalis sa Milton heights noong una pa lang at wari ba'y masyadong pribado Ang mga buhay sa loob ng Mansion na 'yon.
But wait, Ang Milton Heights ay may mahigpit na security system kung kaya batid ng mga kilalang tao sa mundo ng Showbiz at politicians ay alam nila na walang mangyayareng masama sa Kanila dahil mahigpit ang pagbabantay ng mga admin sa loob ng subdivision na iyon kung Saan sila nakatira.
But suddenly.....
MISTULANG mawawalan ng hininga Ang mga taong nakaitim na ito nang mabilis lamang nilang ipinaglalabas Ang nakakamatay at delikadong weapons.
"I sense a strong destructive air breeze. man." Bungad ng Lalake habang Ngayon ay nakaupo sa malambot at malaking sofa sa loob ng Living area. mistulang hindi ito mapakali sa kinauupuan nito. That scene is inside in the Mansion of Guerrero's.
The other man moaned because of irritation. " I having a bad luck with my laptop" kasabay nito ay mitulang nagkaroon ng problema. napapatistakuhan naman nitong sabi sa katabi na wari ba'y maririnig Ang mabibigat nitong pagpindot sa keyboard ng hawak hawak nitong laptop.
Ang kanilang binabantayan na dalawang asset sa loob ng Mansion na iyon ay kasalukuyang natutulog na. - kaya naman Ngayon ay mistulang ito ay mga haring nagsipasukan sa loob ng Living area. They're holding a secret party together with the box of beers na ipinuwesto nila roon.
"Tanga, kulang kalang yata sa Sex." May panunuyang Saad ng Ngayon ay papalapit sa puwesto ng dalawang kalalakihan. Para lang ay nanlilisik ang mga taong nakaupo sa sofa nang makita nilang bastos na kumuha ng malamig na can beer sa lagayan nito.
"Gago!" Naiinis na ginulo Ang sarili nitong buhok nang hindi siya makapaniwalang tila Yata ay hindi nito naiintindihan Ang ibig niyang Sabihin.
But on the second thought. He paused when it was true that he doesn't have a sex life dahil ilang linggo na rin Ang nakakaraan ng mai-stuck sila sa Mansion.
Kung Saan ba naman hinayaan ng kanilang boss na iwan sila sa kamay ng dalawang tao na kahit kailan yata ay Wala itong balak na kilalanin sila.deep connection my ass
But hindi pa man nila nakukuha ang malamig na lata ng alak na nakapatong sa glass table ay mabilis Ang tatlong kalalakihan na napalingon nang may marinig silang nagmamadaling mabibilis na paa na papasok sa living area.
Revealing the other Man whose now has loosen his plain blue shirt habang gulo gulo Ang buhok nito.
May hawak itong baril sa Kanang kamay at tila hindi alintana ang sintoron nito na Hindi pa ayos.
"Wow! Tanginang bungad naman 'yan Clark! " Napapamurang Saad ng Isang lalake na mistula pang naubo dahil sa nakita nila.
Pero sa mga oras na iyon ay iba't ibang anxiety Ang nararanasan nila..hindi nila malaman kung bakit nila iyon nararamdaman.
Ngunit imbis na sagutin siya ng lalaking nagngangalang Clark ay mabilis itong lumapit sa tatlong tao na nakaupo na Ngayon sa Sofa.
BINABASA MO ANG
CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE]
RomanceWarning this story is a matured Content Rated SPG. [R+18 ] -- Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Suddenly will cross their paths...