Chapter 31

2.4K 57 24
                                    

Hi guys!! Sorry Kung ngayon lang ako makakapag update hehehehe sorry po talaga

RATED SPG

which contains Theme, language , Violence, sex and drug that not suitable for young children or for those who don't want to read vulgar words and kiind of Violence in a Story may you search for Another stories out there.
AVOID REPORT

Do not Plagiarized

-----

CHAPTER 31

PAGKATAPOS ng pagsasalita ni Damien sa loob ng kotse Ng may Patungkol sa akin ay Tanging pagbuntong hininga ko nalang Ang nagagawa ko ngayon. Sakto kasing pagkapasok namin sa loob Ng Mansion ay sinubukan ko naman na kulitin Siya para kahit papaano ay Ma divert sa Ibang diskusyon pero Sinigawan niya ako para lamang ay Mangatog ang mga binte ko sa gulat. Dahil sa boses niya na umulingawngaw sa buong Mansion

Kung Kaya naman ay sa Hindi inaasahan ay nakadama ako ng panghihinayang sa loob loob ko at Napapanguso pa ako habang ako lang Ang kumakain Ng personal Kong nilutong Pagkain na Sana ay Ipapatikim ko sa kanya.

Nandito kase ako ngayon sa Dining table habang tahimik na ngumunguya mag-isa, Hindi ko kase mapilit na sumabay sa akin maghapunan itong si Damien dahil sa tuwing Susubukan ko ay napangungunahan ako Ng kaba.- Hindi ko Alam kung pati iyon ay pinoproblema Niya pa pala ano? Goodness!

Kasalanan ko bang nalaman Niyang nagkasugat ako? T-Teka? Ano nga raw bang tawag roon sa sinabi sa akin Ng Doktora kanina?

Hmmm?

Leyser? Ay! Mukhang Hindi?!
.
.
.
.
.
.
.
.

Ley--- Laceration !

O.o

o.O

!!!!

Aha!

Mistulang tuloy nagkaroon ako Ng lightbulb sa Ulo ko Ng ma-realize kong Laceration nga iyong sinabi sa akin kanina- dahilan daw nito ang pagkakaroon ko Ng malalim na sugat at nang aminin Kong may nangyare sa amin which is First time ko sa pagtatalik ay Marahan lang ang pagkakatitig sa akin ni Doktora kanina habang nage-explain ako.

Kung kaya naman ay Napalumbaba pa ako sa lamesa habang bored na patuloy sa pagnguya at tulalang napapasubo lang Ng kanin. On the second thought, Hindi Niya tinanong Kung paano ako nagkaroon ng Laceration-

Because of that ay Napakagat ako Ng labi ng may bigla nalang may Maalala na dahilan upang mablangko Ang Mukha ko, Pero di kalaunan ay binawi ko nalang Rin.

-
-

Pero hindi rin nagtagal ay inilagay ko nalang Ang natirang ulam sa Refrigerator at Hinugasan ko nalang Ang Plato at baso upang stay Malinis Ang Kitchen sink.

At hindi na ako nagpaligoy ligoy pa , sa Pag-akyat ko Ng hagdan papuntang Second floor ay sinubukan kong muling kausapin si Damien without confessing The real reason behind sa Nalaman niya from the Doctor earlier.

Ngunit mukha yatang sinadyang Hindi isinarado ng Tuluyan Ang Pintuan Ng kwarto niya , Kaya Mula sa siwang Ng Liwanag dito sa alley ay nakaisip ako Ng dahilan upang subukang Silipin sa loob si Damien para sana ay Humingi ng pasensya para lamang ay Matuod ako dahil sa nakita.

Malinaw sa mga mata ko Kung paano lumitaw Ang nakahubad at maskuladong likuran ni Damien habang napaangat ang kanyang Ulo na may halong pagpikit pa ng mga mata.

Na dahilan upang walang tunog akong Tumakbo papasok sa Sarili kong kwarto para lamang ay Marahas akong napabuntong hininga at otomatik na nailagay ko ang Isang kamay sa tapat Ng aking puso dahil sa pagkirot ng dibdib ko.

CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon