Chapter 49

1K 38 2
                                    



CHAPTER 49





ANDRA'S POV





Nakaramdam ako ng sobrang pagkangalay para lang ay nanghihina kong minulat Ang mga ko. I feel so sick at tila ba'y hilong hilo ako sa kung paano ako makatulog. Ngunit hindi pa man ako tuluyang nakaka adjust sa puwestong kinalalagyan ko para lang ay Ang tulog kong mga mata ay mabilis na namilog dahil sa gulat. Just to see the intimidating looks na ibinibigay sa akin ng mga tao na Ngayon ay pawang nakatingin sa akin.


Para lang ay mamutla ako dahil sa ibinibigay nilang tingin.


Ang kalmante sa puso ko ay biglang tinambol ng kaba. Para lang ay ikinataas ng balahibo ko. I feel like I want to throw up dahil sa nangyayare. Despite that. I saw them nodded in unison pero ni Isa sa Kanila ay walang kangiti ngiti sa mga mukha nito. Para tuloy ay hindi ko mapigilang mag-init Ang mukha ko at pati na rin Ang mga mata ko.





I felt my hormones suddenly became sad knowing what happened
Para lang ay mapahikbi ako dahil sa nararamdaman kong takot.























Na ganoon na lang ang naging pangyayare. I heard them say something under their breathes- Para lang ay kung ano ano na Ang mga ipinagiisip ko. tulad na lang kung patay na ba ako at mga demonyo iyong mga kaharap ko. Nang mistulang mapahinto ako sa naisip ko ay mas lalong bumigat ang pakiramdam ko.








"H-Huhuhu C-Charo! " Maisip ko lang na pati Ang kapatid ko. Ay sobra sobra nalang ang pag agos ng mga luha ko. Para lang ay mabilis kong nilingon ang paligid ko. Mistulang nasa loob ako ng Malamig ngunit complex na uri ng kunauupuan Ang bumungad agad sa akin.








I heard somewhat familiar noise na mataman kong naririnig sa Aircon Ang bumungad sa pandinig ko. My gulay! Kikibot kibot Ang labi ko. H-Hindi ko kase maramdaman Ang mga braso at mga binte ko.








Ngunit napatigalgal ako ng may mainit na bagay Ang lumapat sa aking pisnge at sabay n'yon ay naramdaman ko ang magaan kong pag angat sa kinauupuan.





Na dahilan lamang upang rinig ko ang marahas nitong paghinga na malinaw kong nararamdaman.











Mukha tuloy ay mabilis na nag switch Ang emosyon sa katawan ko. I feel something empty inside. Iyon bang pagkatapos mo lang umiyak. Ganoon na ganoon ang nangyayare sa akin.








Ngunit para lang ay mabilis akong napalingon sa kung Saan saan nang may marinig akong boses babae na papalapit sa kinalalagyan ko.








Ang mabilis na tunog ng magaspang na Sapatos Ang bumungad sa Tenga ko. Ngunit kahit ganoon ay tanging pagpikit pikit ko lamang ng mga mata Ang tangi kong nagagawa. Para lang ay magsalubong Ang mga kilay kong pilit na nilinaw Ang paningin sa malaking mga braso na mistulang yapos ako.








Na dahilan lang para ay mabilis kong iniangat Ang tingin sa mukha na ikinagulat ko. I saw a chiseled jawline, pointed nose, Foreign features and a intimidating raven eyes ang mistulang nakapag laki ng mga mata ko.








"S-Sino ka?" Usal kong Sabi rito. Dahil malinaw sa mga mata ko na hindi ito si Clark na personal driver namin ni Charo. Dahil sa kung Anong kaitim Ang mga nakakatakot na mga mata nito at ganoon din Ang magulo at mahaba nitong buhok. I even saw his eccentric accessory na nakadikit sa kaniyang Tenga. Kasabay lamang n'yon Ang pag sinok ko dahil umaapaw pa rin Ang takot sa paligid.








CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon