Chapter 46

1.2K 43 7
                                    

THIS STORY IS EXCLUSIVELY PUBLISHED AT WATTPAD ONLY

----

Plagiarism is a crime


Unedited

CHAPTER 46




NGAYON ang masasabi ko lang na ako na yata ang pinakamagandang babae sa balat ng universe.

"Carefully bend your knees and don't forget to breathe.." dahil sa sinabi ng malalim na boses na iyon na nagmumula sa Syempre ay sa lalake ay mistulang mawawalan na ako ng Malay. Sapagkat simula ng nag mu-move on ako. Ay dahil sa ipinagbubuntis ko ang anak ko ay sadya namang nagsimula ang kalbaryo ko sa pag eerhisyo.




Pagkalipas ng tatlong Araw , marami nang nagbago sa tiyan ko- mistulang ang maliit na melon sa tiyan ko ay nag evolve ng isa't kalahating laki. pero kahit ganoon ay hindi ko pa rin maitanong sa doctor kung ano bang kasarian ng anak ko dahil sa pagiging malubhang pagka-weirdo ng mga doctors dito para lang ay sarilihin ko Ang bigat ng tiyan ko at kahit hindi pa man Ayon sa sinabi nila na Hindi pa ako manganaganak eh. Ninenerbyos na agad ako.




"W-Wait lang Ceni? " Sabi ko habang hinihingal kong nabulong, Ngayon kase ay nakatingin lamang ako sa kulay pink at may sticker na oso. Habang ang dalawang kamay ko ay nagsisilbing foundation ko sa yoga Matt. Habang tagaktak ako ng pawis. At ayon sa sinabi nito ay sinunod ko ang sinabi niya.

Dahan dahan kong ibi-nent ang tuhod ko papasok sa tiyan ko. At nagbilang ako ng walong beses and vice versa.

Para lang nang pinatigil na ako ay mistulang naging lantang gulay ang naging kalagayan ko at pagod na umupo sa mismong sapin at napapikit nalang ako ng maramingbeses habang hinahabol pa rin Ang hininga. Though hindi naman mahirap ang mga ginawa kong Exercise ay kakaiba sa situation nko Ngayon. Para lang ay mataman kong pinagmasdan ang kalangitan na asul na asul at ang mga gumagalaw na ulap. I even smelled the calm natural wind. So peaceful. Nasabi ko nalamang ngunit sabay no'n ay mabilis kong nilingon ng tingin ang nagtuturo sa akin nang ganito simula pa lamang kanina.


Actually it's just 8 am nang lunes. At dahil maraming nagbago sa paglipas ng Araw ay imbis na si Charo ang kasa-kasama ko sa pag-eexercise ay ibang tao na at syempre. Tatlong linggo na itong pumupunta sa Mansyon para lang I-guide ako.

Presenting Ceni, ang exercise instructor ko. Siya ay Isang lalaking 5'8 ang katangkaran , black hair at may matipunong katawan. At syempre ay dahil na naman ito Kay Damien.


oh well?



Nang saktong pagtingin ko sa kaniyang mukha ay siyang guuwapo ang bumungad sa aking mga mata. Para lang ay masilayan ko ang mapaglarong ngisi nito sa labi. I even stare at his sparkling eyes, kulay Chocolate brown ang mga mata nito at dinagdagan pa na pinagpala rin ito sa tangos ng ilong at may mapuoulang labi. Kapagkuwan ay dahilan lamang no'n para lumalim ang gitla sa noo ko para lang masira ang gwapo niyang imahe sa isipan ko. sapagkat nang mabilis na naalala kung gaano niya ako pinahirapan.




"Grabe ka talaga Ceni! " Pawis na pawis kong pagsusumbat sa kaniya. Para lang ay madrama kong nilingon ang si aling teresita na nasa gilid lamang ng training area namin dito. At sakto naman upang ibigay sa akin ang malambot at mabangong towel at mabilis kong pinunasan ang mukha at katawan ko. Anyways, bago pa mapunta sa ibang bagay ay suot suot ko ang magandang sports bra at Isang gray na cycling pants para lang. Makita nang lahat sa Mansyon na 'to kung sino ang maganda. Char, pero ganoon naman talaga. At malinaw sa akin ang umbok ng tiyan ko. Na dahilan lamang n'yon ay mapatawa ito na syempre ay hindi ko ikinatuwa.







CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon