Hi hindi ko pa sana ito ipo-post dahil sa nake-carried away na ako sa mga happenings pero dahil miss ko kayo at alam ko rin na Miss n'yo ko.
Kaya charaaan!
Do not forget to vote comment and Follow me.
PLAGIARISM IS A CRIME.
@Seinormisss
WARNING MALIBAN SA R+18 SABAW RIN NGAYON ANG UPDATE, SALAMAT!
CHAPTER 39
Third Point of view
PAGKARAAN ng hindi makakalimutang pangyayare na iyon ay Randam ni Andra kung paano nakadama ng takot ang kanyang nakakabatang kapatid na si charo. Kakatapos lamang niya kasing gamutin ang mga naging kalmot sa mukha nito at iilang natamo nang kapatid. But she saw how her little sister na pilit na pinayuko ang sarili habang yakap yakap ang mga binte. Para lamang ay mapamura siya sa kanyang isipan. ' What the hell is this? I can't believed it. Oh my god! Charo charo charo' she silently screaming inside of her mind.
She doesn't know what to do anymore.
Namumula pa rin ang mga mata ni andra habang pasimple niyang pinagmasdan ang sariling repleksyon sa Isang Whole sized mirror na mayroon sa sariling kwarto.. Nang makita niya ang namumulang Pisnge na ginawaran ng sampal nang lalake sa kanya na animo'y bumakat na at ramdam niya pa rin ang pamamanhid nito.Kung kaya naman ay nang makita niyang puro harina ang naging kasuotan niya ay ganoon na lamang ang kawalan nito sa sarili. Andra knows that this could be the first time that charo will experienced such trauma na kahit kailan ay hindi na mawawala sa isipan. Afterall charo is still so young at kahit sa sariling pamamahay ay walang anumang domestic violence na nangyayari. Pwera na lamang kung pinagsasabihan.
Hindi naman hahantong sa Sabunot dahil hindi naman sila pinalaki ng mga magulang ng ganoon. That's why pagsapit ng gabi ay mataman siyang nag-ayos nang iilang damit ng kapatid pati na rin ang kaniya.
"Tara na charo , huwag kana matakot sasamahan kitang umuwi dahil pagabi na rin." Andra uttered those words in a serious tone.
Para lamang ay walang imik ang kapatid na sumunod sa paglalakad niya. Ngunit nang sa paglabas nila sa pintuan ng Kwarto ay blangko ang mukha ni andra na iniangat ang mukha sa malaking tao na nakahinto at pawang may balak silang kausapin.
"What the fvck are you doing here?" Andra gritted her teeth because of so much anger. She saw how the person eyes blinked because of the way she said those words. Its were Damien and she knows how her sister suddenly became unable to moved.
Para lamang ay hawakan niya ang braso ng nakakabatang kapatid na dahilan upang ay kumirot ang puso niya dahil nang hinawakan niya ito sa braso ay napansin niya ang sobrang panginginig nito--- isa pa sa nakadagdag ng takot kay Charo ang walang iba mismo kung hindi ang tao na nasa harapan nilang dalawa.
" what's with the bags, Are you leaving.?" A deep manly voice were heard in a wide space in the whole second floor of the Mansion. And the reason why andra silently gripped on the bag handle that she's carrying.
DAMIEN can't looked away on how his so-called Wife for the first time, has a glare in piercing look on its own eyes. He clearly saw how the woman feels so much hatred towards him habang lihim niyang pinapasadahan ang kasuotan ng mga ito.
Because after what happened back to the kitchen. Before he knows what happened , his mind went blank when his assistant claims that someone's fighting and Emily is in such a dangerous situation. Para lamang ay talunin niya ang second floor pababa sa Kitchen dahil sino namang inutil ang mananakit sa babaeng dahilan nang unti- unti niyang pagbangon sa buhay na mayroon siya. and there , he saw how his instrument and so-called wife hurting Emily physically and verbally. He couldn't believed of what he saw. Narinig niya kung paano ito humiyaw dahil sa sakit dahil sa pananabunot nang babae habang pinagmumura nito si Emily. That's the reason why kung bakit niya nalang biglang hinatak ang babae papalayo mula sa pagdagan nito kay Emily at sabay sinampal na lamang niya ito ng malakas, because no one could Emily hurt. He will do the right thing this time around. That's why the roar of slapped echoed in the whole kitchen dahil sa naging lakas ng pagkakasampal.
BINABASA MO ANG
CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE]
RomanceWarning this story is a matured Content Rated SPG. [R+18 ] -- Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Suddenly will cross their paths...