Unedited
Hi everything! Third point of view muna ang gagamitin para sa chapter 38. Vote. Comment and Follow me.
Warning! Rated +18 If you don't like my story just read other books out there. Thanks.
CHAPTER 38
IT HAS BEEN 2 weeks past after nang pagkahimatay ni Andra sa Kotse na ikinagulat ng dalawang tao at ganoon na lamang ang pananaba nito ngayon.
Knowing na sanhi upang nang araw na iyon ay bisitahin siya ng mahalaga sa kanyang buhay at ito ang kanyang kapatid nasi Charo o sa totoong pangalan nito ay Charlotte Dale Guerrero.
Na hindi mapigilan na panlakihan si andra ng mga mata at kahit may dalawang indibidwal na nanonood ay mistulang Wala lamang ito kay Charo.
"Hala ate! Naging baboy kana! " Nanlalaki ang mga mata ni Charo habang iniikutan ang nakasimangot na babaeng nakasuot ng mahabang sun dress na may nginunguyang pagkain.
"Tumigil ka nga !" Kahit na puno ang bibig nito ay nasabi pa rin ni Andra ng maayos ang mga salitang iyon.
So Charo just burst into laughter na maririnig sa kabuuan ng Mansion. Knowing na may imposibleng makarinig sa tawa Niya.
Pero bakit nga ba narito ang kapatid ni Andra?
That's because andra won't looked nor seek for help to Damien dahil na rin sa kondisyon na meron siya dahil na rin napapadalas na ang pagiging modoy Niya to be exact.
Pero may oras Naman na kinakausap Niya si Damien for time to time.
But let's take a glimpse of andra.
Andra's body becomes big na dahilan upang ang dating payat at slim na katawan ni Andra ay mistulang nagkaroon siya ng Malusog na pangangatawan.
Andra's face and her body were glowing that makes her look more Beautiful at mistulang nadepina pa lalo ang kagandahan ng katawan at ang mukha nito.
Because first of all ay may lahing banyaga si andra at isama na rin ang nakakabatang kapatid nito dahil na rin sa kanilang mga magulang na sadya namang biniyayaan ng kagwapuhan at kagandahan. Kung kaya Naman ay hindi maikakailang sa tuwing magagalit si andra ay mabilis ang pamumula ng mukha nito.
.
.
.
.
.
.
.
.
.EMILY can't help but to look on the side knowing the laughter and exchanging of trash talks are visible to heard.
Napagmasdan Niya kung paano ang dalawang babae ay magbiruan sa isa't Isa na kalaunan ay dumako ang kanyang paningin sa umuumbok na tiyan ng babae.
She can't believed that in just 2 weeks ay umuumbok na ang tiyan ng babae.
She then lick her lips sabay kinagat ang pang ilalim na labi dahil sa hindi siya nakakaramdam ng pagkatuwa na dahil sa mabilis na paglaki ng tiyan ng Babae. It's her way to hide her b*tch side. Lagi nalang kumukulo ang dugo Niya dahil sa hindi niya magawang saktan ang nagdadalang tao nasi andra.
So ang tanging nagawa Niya ay pasimpleng nilingon ang Kanyang fiance na walang imik na sumisimsim ng black coffee na siya pa mismo ang nag brewed.
Isa pa itong taong 'to, dahil Sa isang linggo Niyang pananatili sa Mansion pahanggang sa Kasalukuyan ay wala namang naging komplikado sa pagitan nilang dalawa. Dahil noong unang kita nito sa kanya ay Pareho silang naluha.
Kaya hindi niya malaman kung bakit mas lalo lamang tumahimik si Damien. He should be glad because I'm finally here with him. Hindi niya siya malulungkot at para lamang ay maghanap ng kaladkaring babae na tulad na lamang ngayon. Saad niya sa kanyang isipan na may halong galit na naramdaman.
BINABASA MO ANG
CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE]
RomanceWarning this story is a matured Content Rated SPG. [R+18 ] -- Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Suddenly will cross their paths...