Chapter 34

2.2K 64 42
                                    

Yow! Another Update!

Sorry for the Delay ☹️.

Don't forget to Vote and Comment anything.

Follow me so you can Update!.

Warning!



SPG AHEAD!
------

CHAPTER 34

ANDRA'S POV

Kinahapunan ay nakaramdam ako ng pagkaasim nang inamoy ko ang niluluto kong steak.-mistulang bumaho ang naamoy ko Mula sa dapat nitong amoy dahil nga mabango ang karne.

Mukhang isusuka ko ang kung anumang nakain ko simula noong umaga Kung Kaya naman ay nagmamadali kong Pinatay ang stove at napatakbo ako papuntang C.R na meron dito sa Kusina at iniluwal ko ang lahat.

Hindi ko malaman Kung bakit nagkakaganito ako -at gusto ko nalang na maluha dahil hindi manlang ito matigil tigil, na dahilan upang makagat ko ang pang ilalim na labi dahil baka ay May cancer na pala ako. At matatapos na agad ang Kwento ng buhay ko?

Pero syempre ay joke joke lang..

Ngunit pagkabalik ko muli ay itinabi ko nalang Ang niluto ko at napasalampak sa Sahig. Dito sa Kusina dahil dinagdagan pa nang pagikot ng Mundo ko.

Pero kahit ganoon ay pinilit kong tumayo para pumuntang Kwarto at baka Exhausted lang ako. Baka nga!

zzzzZZZZZZZZZ

4:00 pm

Bigla kong naimulat ang mga Mata ko dahil mistulang masusuka na naman na dahilan para Mabilis akong Pumasok sa C.R dito sa kwarto at isinuka ko Ang lahat. Geez! Hindi ko maisip na bakit pa ngayong maghapon nagka-ganito ako? Why oh why!

Ngunit nakakapagtaka dahil hindi na nga ako kumain pero nagsuka na naman ako! Jusko naman!

Dahil roon ay tinitigan ko ang Sarili sa Salamin at Wala sa sarili kong hinawakan ang aking mukha at napaisip ako sa Kung anong Kadahilanan naman Posibleng pinagmulan nito? Masyado akong namumutla.

Kung Kaya naman ay kahit sinabayan na naman ng pagsakit ng Ulo ko ay Napagpasyahan ko muling matulog at baka sa pagsapit ng Gabi ay Ultimong pagkahilo ko ay tuluyang mawala na at Kapag nakita ko si Steven ay uutusan ko siyang bumili ng kakainin ko mweheheheehhe.

Dahil roon ay Hindi ko namalayang napapahagikgik na pala ako dahil sa Napakaimportanteng planong ako pa mismo ang Nag-isip.















Ngunit ng Pagsapit ng gabi ay bigla ba namang nasira ang Magandang gabi ko dahil sa Taong kakadating lang.

"Bakit ito lang Yung hinanda mong pagkain?" Mababakas sa boses nito ang pagkainis na hindi ko naman inintindi.

Duh!

"Why only steak and it looks still undercook." Dahil sa sunod sunod na tanong na iyon ay napakamot nalang ako sa aking ulo at Hindi ko maisip na papangarangal na Niya ako.

Pero diba? Hindi naman ganito yang Damien na yan sa tuwing kakain kami ng Dinner dahil sa pagkakaalam ko ay kahit ano namang ihanda ko ay wala siyang ma-say at Basta nalang kumakain but tonight is Different.

Kaya naman nakapikit kong iniangat ang kutsara't tinidor ko at sinayaw ito sa ere At niyabangan ko ang pagsasalita ko.

"Yaan muna heheheheh" Because of that I stick out my tongue at napa wink pa ako ngunit kalaunan rin ay napabuntong hininga ako dahil sa mistulang nagkaroon ng itim na enerhiya sa katapat kong upuan.

"I'm bored dude okay? Pa-order nalang Tayo ng Steak and other food." Nang sinabi ko iyon ay tinawag ko agad si Steven at mabilisan Niya namang dinayal ang Kilala niyang Restaurant na ang specialty na pagkain ay Steak.

CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon