A/N: before Reading the New chapter. BASAHIN MUNA ITO. --> Hello! Sorry kung matagal bago muli akong nakapag update. Masyadong nawala ako sa track dahil sa masyado na ngang nasa ending na Ang brain ko pero Char lang! 1.4 words lang yung nagawa ko ngayon kase may dahilan ako. Sabihin ko nalang next update. Thanks everyone!CHAPTER 50
SA IBANG PARTE NG PILIPINAS
RACINI PORT
BatangasMAPAPANSIN ang Isang kumpol kumpol na puros mga kalalakihan na pawang nakasuot ng makapal ngunit camouflage na mga kasuotan. They're silently waiting for a sign to attack.
Ngunit habang maririnig ang malakas na tunog ng pagtama ng mga alon sa karagatan Malayo sa sa kanilang lokasyon.
Because they're currently in a quiet open space on the back of the massive place na mataman nilang pinagmamasdan o kung mas magandang sabihin na tila lahat sila ay nasa pinakalikuran ng nasabing Lugar.
where all of the wild grass are located at mistulang nagsisistaasan Ang mga dahon na kung Saan sila'y nakapuwesto. At wari ba'y walang pakakapansin sa kanilang lahat. They're exactly more than 1000 armed people while holding different guns and patiently hiding from the eyes of their enemies.
Kitang kita nila ang nagsisitaasang pader na humaharang sa Kanila.
"Wait for the signal" Matigas ang mga salitang Saad ng isang tao habang pawang nakalapit Ang kaniyang kaliwang mata sa scope ng Kaniyang hawak hawak na armas habang pinagmamasdan mula sa ilang layong pulgada kung gayon nalang ang paglitawan ng mga tao na mistulang iniikutan Ang Naturang pader.
mataas ang Araw ng sila'y sumugod roon. Ang eksena na ito ay sadya namang Sadya nilang pinakahihintay.- ngunit ang mariin nilang paghihintay sa gitna ng init at sa kapal ng kanilang mga kasuotan ay ganoon na lang Ang pagpipigil nila na mag-solo flight.
Pero nginig ng lupa Ang siyang naramdaman nila kung papaaano nalamang sunod sunod na mag activate ang mga bomba na noon pa lamang nila itinanim mula sa malawak na pribadong gusali na 'yon.
Pero syempre ay hindi nila gaanong napagmasdan kung gaano kasira ang gusali na 'yon dahil pawang back view lamang ang viewpoint ng mismong gusali.
(A/N : Sa maguguluhan , yung viewpoint ay nagsaad ng puwesto ng Isang model in birds view ng isang istraktura, kung may nakaranas na mag drafting. Hindi ko sure kung ganon din Ang tawag pero iyan yong tawag doon.as in mula sa front view ng example ng Isang Bahay , yung back view ay ito yung likuran ganern. But kung mali ako feel free to correct me ha. :) )
dahilan lamang upang mabilis na nagsitayuan at mabilis na nagsikilos ang mga ito.
The signal has finally set
"All units! Listen up! Our boss said not to miss any rascals to live so they're must kill. So let's all do this stupids. If ya'll remembered what we did last week then Why the hell I kept on wasting my Time to all of you to try reminisce of what happened ?! Fvck! . . . "
" ATTACK ! " Maotoridad na Singhal ng Isa pang tao mula sa maliit na radyo na hawak hawak habang mukhang naninisi pa ito. habang mapapansin pa rin ang mabibilis na pagtakbo ng iilan palapit sa mistulang pinaggalingan ng pagsabog.
When Some people reached the wall they quickly climbed on it and others began to enter from the exploded part of the said building. Na dahilan lamang upang mistulang lamang ay wala pang Isang minuto Ang nagtatagal ay mabilis na naghari Ang sunod sunod na pag-alingawngaw ng tunog ng mga nakakarinding nakamamatay na baril.
BINABASA MO ANG
CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE]
RomanceWarning this story is a matured Content Rated SPG. [R+18 ] -- Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Two person who have different purposes in life and neither even encountered. Suddenly will cross their paths...