Chapter 47

1.1K 34 6
                                    

THIS STORY IS EXCLUSIVELY PUBLISHED AT WATTPAD ONLY

Sorry for the slow Update!

Unedited
CHAPTER 47

This chapter , half of the narration will be in 3rd pov pero sunod n'yon ay balik ulit sa 1st pov. Huwag sana malilito.

THIRD POV

11:02 AM

Philippine time

DIFFERENT kinds of noises are the only thing that disrupt other people and can't helped but to put their hands in their ears para lang ay hindi sila sobrang mabingi dahil sa walang katapusang ingay na naririnig. dahil mistulang nagkaroon ng Festival ang naging lagay

Habang ang iba ay mapapalibutan ng Iba't ibang klaseng sasakyan ang pilit na pinapatunog para lang ay kasing lakas ng mga gamit sa construction site




In there, mapapalibutan ng katubigan ang gilid ng kanilang kinatatayuan..

they are currently in a Batangas Near at the seashore. Where the Racini port located. Here will see the different kinds of Marine ships like Cruise ships and yachts na mistulang nakadaong At maaamoy ang malansang hangin dahil na rin sa dagat.

A Man in a plain sleeve shirt and a black leather trousers is visible to be seen by other person at mapagmamasdan ang kakigisigan ng katawan nito. while wearing a black sun glasses while he was  looking at the peaceful ocean while taking his cigarette and puffing the smoke from it.

habang hindi niya alintana ang nakakasakit na sinag ng Araw na tumatama sa kaniyang katawan.

All of his thought suddenly filled with a lots of scenarios because all of his plans about how to get revenge from the disastrous event that almost made him went havoc. But right now. He doesn't have any particular feelings aside from anger and short tempered. Now that his father was now dead. Until right now, his mind can't function swiftly.

Nang mistulang naalala niya Ang naging lagay ng kaniyang Ina. Mistulang gusto niyang maiyak dahil sobra Ang naging epekto ng sariling Ina sa nangyare.

But aside from that. His mind suddenly remembered the latest move that he did but it still aren't enough to be called hard work.

"AAAAAAH!!" The loud noice made his ears irritated na dahilan lamang upang mas lalo lamang niyang diniinan ang pagkakatarak ng kaniyang baril sa nakabukas at umaagos na pulang likido mula sa sugat na ibinigay niya rito.

Para lang ay mabilis siyang nawalan nang gana sa sigarilyong nasa kaniyang bibig na dahilan lamang upang bored niyang itong itinapon sa kung Saan.

They're in an abandoned garage with a lingering scent of motor oil while will be hearing the irritating noice coming from the sparks of a welding at iilang maingay na trabaho at sinabayan din ng iilang mga hindi kilala na tao na isinasagawa ang kani-kanilang mga Gawain.

"Answer my question again, Are the late Arius couple are associated with the Scylla?" His reddish eyes were just focused on a person in front of him. Na kung mapagmasdan ay mistulang hindi na makikilala ang pagmumukha nito dahil sa maraming natamong sugat at suntok para lang ay badya ang pagkalat ng dugo nito sa Iba't ibang parte ng katawan nang kaniyang kasalukuyang pinagmamasdan habang ito ay mahigpit na nakatali sa bakal na upuan.

"H-How Will I know a-about that? Young man?! It had been a long time since the Arius alive! And we're no longer able to know about them! Acck!" As he heard those shakey words From a rusty old voice. he clearly saw how the blood was coughed out from its bloated mouth para lang ay mapagmasdan niya Ang marahas na paghinga nito

CARRYING THE MAFIA'S BABIES [BOOK ONE] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon