Khi các thành viên diễn tập xong, quay về phòng chờ cùng các anh thì thấy EunHa đã ngoan ngoãn ngồi ăn một hộp tokbokki. Sowon liền lo lắng cô sẽ bị khó tiêu nhưng anh quản lí đã trấn an rằng đã mua thuốc tiêu hóa cho con bé.
Ăn cái này so với ăn cháo quả thật ngon miệng hơn thiệt, chưa gì đã ăn gần hết, tình trạng của cô dường như cũng khỏe hơn một chút. Ăn xong uống thuốc còn có thể uống thêm một ly sữa ấm.
Mấy anh nhìn cô cười, còn chọc ghẹo ăn khỏe như thế chắc chắn là khỏe lắm rồi. Trông cô nàng sắc mặt còn tươi tắn, hồng hào hơn làm ai cũng yên tâm phần nào.
- Ơ em tưởng mấy anh ra đó tổng duyệt chớ, sao nhanh vậy đã về đây rồi - EunHa nuốt xong viên thuốc liền hỏi - em còn lo JungKook trốn "tổng duyệt"
- Không có! Tụi anh qua thăm em xem sao, ai dè nghe mấy đứa được gọi tên tổng duyệt nên ra chung á mà. Dù gì trong phòng cũng nhàm chán - Suga
- Em khỏe hơn rồi, người đỡ nhọc hẳn luôn.
Cô cười hì hì, trong lòng dâng lên mấy phần xúc động. Bên cạnh lúc nào cũng có những con người này lo lắng, yêu thương, quan tâm thật sự rất tốt. Trải qua thời thơ ấu cũng các anh và EunBi nhỏ, sau đó cùng họ và các thành viên GFRIEND đồng hành cùng nhau suốt tuổi trẻ này, có mặt trong những khoảnh khắc ý nghĩa nhất của đối phương là điều tuyệt vời biết bao.
Tình đồng nghiệp, tình anh em, tình yêu,... dù là thứ tình cảm gì đi chăng nữa, từng người đều thật lòng trân trọng và chân thành.
Ở bên cạnh nhau, họ có thể thoải mái thể hiện phần con người chân thật nhất của mỗi người mà không cần hoài nghi hay sợ hãi điều gì. Đó là điều cô thích nhất! Các cô không cần tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ hay kiên cường, họ trở về là những cô gái đúng tuổi của mình, được che chở, chăm sóc dưới vòng tay của các anh.
Mấy anh chị staff kéo nhau đi ăn trưa ở một quán ăn nào đó đối diện đài truyền hình, trêu mấy cô cậu cứ ở lại chơi với nhau chứ họ không làm phiền nữa. Thế là cả 13 người lại kéo ghế ngồi quây quần với nhau quanh chỗ của EunHa. Tiếng nói chuyện, cười đùa vang lên không ngớt, khiến căn phòng chờ trở nên ồn ào hơn hẳn.
Hai anh quản lí trở về với phần ăn của 2 nhóm, còn bảo các staff đều qua bên phòng chờ BTS chơi rồi nên các anh các chị cứ ở đây chơi cho vui. Gần đây BigHit vs SoMu tận lực hết sức để tạo tâm lí thoải mái nhất cho cả BTS và GFRIEND. Nhìn vào lịch trình kín bưng đến nửa năm của 2 nhóm mà mấy anh quản lí đau đầu về việc sắp xếp chuyến nghỉ dưỡng dành cho họ sao cho sớm nhất có thể.
- Đêm nay chúng ta về căn hộ mới của em đi! Coi như ăn giáng sinh trễ - V vừa túm lại tóc cho Yerin vừa lên ý kiến.
- Dae? Nghe vui thế! Em cũng muốn nữa - SinB chẳng cần suy nghĩ mà lập tức hứng thú.
- Được không nhỉ? Sắp tới chúng ta có nhiều lịch trình cuối năm...hmm... e là khó mà công ty cho chúng ta tụ tập như thế - Sowon
- Anh nghĩ sẽ ổn đấy! Dù gì tối nay xong thì cũng là về kí túc xá, không lẽ lại về công ty tập luyện? - RM
- Để tí tụi anh xin cho, mấy đứa không cần lo - Jin
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.