Set quay khá đơn giản, GFRIEND chỉ cần diễn rằng đang thực hiện những môn thể thao phổ biến một cách tự nhiên nhất là được. Và tất nhiên những cảnh quay này chẳng thể làm khó được các cô nàng.
Tuy tạo hình có hơi trẻ con, nhưng khi vô hình kết hợp cùng màu video lại tạo nên hỗn hợp cực kì xinh xắn và thích mắt. Diễn xuất của các thành viên ổn định, cùng những nụ cười tươi rói như nắng hạ của sáu cô gái làm chị đạo diễn cực kì hài lòng.
BTS lại được đưa tới một phòng gym thông với sân tenis. Áo ba lỗ kết hợp quần sooc, phô ra cơ bắp cùng cơ thể rắn chắc chính xác là một điểm cộng hoàn hảo cho CF này. Shoot quay của các anh cũng đơn giản không kém, vậy nên cả hai nhóm rất nhanh đã hoàn thành xong set Sport rồi.
Thời tiết có chút nắng gắt, thế nên quay ngoài trời như GFRIEND khiến các cô gái cực kì nóng. Mặt ai cũng đỏ ửng và thấm đẫm mồ hôi. RM nhìn ra ngoài trời nắng như thế liền nhờ anh quản lí
- Hyung, anh nhờ người chuẩn bị sẵn điều hòa và thêm quạt đi! - anh đánh mắt ra ngoài sân - có vẻ mấy đứa nhỏ rất nóng đó ạ.
Anh quản lí BTS cũng nhìn ra theo, quả thật sáu cô nhỏ kia ai cũng vì nóng nực mà nhăn mặt cả lại. Vậy mà thái độ với staff vẫn cư xử lễ độ, đúng mực. Khiến người ta càng thấy quý mến sáu cô gái đấy nhiều hơn nữa.
Anh gật đầy rồi di chuyển vào trong studio, nhờ mọi người chuẩn bị theo ý RM.
GFRIEND quay xong sớm hơn tẹo, vào phòng chờ liền cảm nhận được không khí mát lạnh từ điều hòa, tâm tình lẫn cơ thể cũng dễ chịu hơn nhiều. Vừa ngồi xuống ghế nghỉ thì BTS cũng đi vào. Ngoài quay CF, cả hai nhóm đều phải nán lại chụp vài bức đơn giản nữa. Thật sự bên HyunDai làm việc rất tốt, họ trang bị nhiều thợ chụp để giảm bớt thời gian cho nghệ sĩ.
Staff thân thiện nhắc nhở mọi người nghỉ ngơi một chút rồi lại chuẩn bị cho set tiếp theo.
Các nhân viên đều ra ngoài nhường lại phòng chờ cho nghệ sĩ nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất. Sowon nhíu mi tâm lại, có vẻ khi nãy nắng quá gắt khiến chị hơi nhức đầu. Bên cạnh bỗng có người ngồi xuống, một bàn tay nhẹ nhàng xoa hai bên thái dương, rồi cất tiếng dịu dàng
- Em ổn chứ? Anh thấy em rất mệt...
Chẳng cần nhìn chị cũng biết rõ đấy là ai, Sowon lắc đầu
- Chắc nghỉ thêm chút là được ạ!
- Đang hè, cũng đã gần trưa rồi nên bên ngoài nắng gắt - Jimin tới ngồi cạnh Yuju - quay ngoài trời như mấy em cực quá.
- Dù gì cũng xong rồi mà ạ! Họ cũng đã chuẩn bị thêm điều hòa và quạt giúp rồi này - Umji cười hiền.
- là do RM nhờ bên staff chuẩn bị cho đấy - anh quản lí BTS vào, đặt lên bàn một giỏ toàn là trái cây ướp lạnh - Ăn đi, thời tiết này ăn vào vừa giải khát vừa giải nhiệt.
- Cảm ơn anh nhiều!!!
RM lấy một hộp dưa hấu, lột bì bóng và mở ra, đi đến từng người cho họ tự bốc, vừa đi vừa nói
- Tụi anh quay trong phòng gym còn mát, chứ nhìn sáu đứa bên ngoài nắng chang chang thế ai cũng lo! May anh nhờ staff chuẩn bị sẵn, không thì khi nãy vô đây cũng không khá khẩm hơn nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.