Trong khi V và Yerin đang bận rộn với lịch trình riêng thì ở giữa lòng thủ đô Seoul, có hai người cũng tất bật cho buổi hẹn hò hiếm có của mình.
Sowon tạm biệt bốn đứa nhóc của mình rồi xuống tầng hầm, nhìn ngang ngó dọc cẩn thận mới lên chiếc xe màu xám đổ kín đáo trong một góc. Chiếc xe chạy bon bon trong cái nắng xuân nhè nhẹ của thành phố, hai người trong xe vui vẻ trò chuyện, cánh tay anh lâu lâu từ trên vô lăng di chuyển xuống để nắm tay cô, không gian trở nên ấm áp, yên bình.
Chiếc xe chạy tới một nhà hàng sang trọng và riêng tư, đỗ ngay ngắn dưới tầng hầm. Jin xuống xe trước, cẩn thận mở cửa cho cô, còn chu đáo che chắn để cô không bị bất cẩn va đầu vào thành xe.
- Oppa, như vậy có "nguy hiểm" quá không? Lỡ bị ai đó bắt gặp hay...
Sowon lo lắng kéo tay áo sơ mi của anh.
- Không sao cả! Nhà hàng này mức độ riêng tư cao lắm, có thẻ thành viên mới được vào.
- Dae? Sao anh có thế?
- Anh mượn bố.
Sowon khẽ phì cười, thân mật khoát tay anh bước vào thang máy. Nhìn cặp đôi xinh đẹp, thanh lịch được phản chiếu trong chiếc gương, Sowon thầm hài lòng. Hôm nay cô mặc một chiếc đầm màu chất liệu von, màu be, có điểm những bông hoa li ti màu đỏ kết hợp cùng đôi giày cao gót chỉ 3 phân. Cũng trùng hợp anh lại mặc áo sơ mi màu be giống như cô, cùng quần tây màu xám.
Jin đưa Sowon đến một bàn ăn cạnh cửa sổ, lịch thiệp kéo sẵn ghế cho cô rồi mới ngồi vào vị trí của mình
- Ngồi vị trí này có nguy hiểm quá không anh?
Jin cười nhẹ, lắc đầu
- Không có! Kính ở đây là kính phản quang, ở ngoài không nhìn vào được
- Daeee
Sowon híp mắt cười, thầm thở phào yên tâm. Cô trầm ngâm nhìn dáng vẻ người bạn trai đang nghiêm túc gọi món, dáng vẻ bây giờ của anh thật làm say lòng người, gương mặt đẹp đẽ đó dễ dàng khiến người khác chìm đắm vào.
- Đừng nhìn nữa! Em chảy nước dãi rồi
Nghe câu nói của anh, Sowon giật mình tỉnh khỏi thế giới riêng, khẽ hất tóc ra sau, trề môi nhìn anh
- Anh nghĩ lừa được em sao?
- Làm gì nhìn anh ghê thế?
- Đang tự hỏi không hiểu sao anh có thể có người bạn gái tuyệt vời như em - cô nháy mắt đầy tinh nghịch
- Vì anh không những đẹp còn giỏi
Vẻ mặt cực kì chân thật của Jin làm Sowon thật sự không thể nhịn cười, đành bất lực gật gật đầu.
Món ăn được mang lên, hai dĩa beafsteak, một dĩa salad, hai ly vang nho ngọt. Mỗi món ăn đều phơi mình đầy hấp dẫn trên bàn, Sowon cố kiềm tiếng bụng réo của mình nhưng ánh mắt nhìn bàn ăn lại không tự chủ lấp lánh.
- Ăn thôi nào
- Dae oppa
Hai người vừa ăn vừa trò chuyện, lâu lâu lại vang lên tiếng cười nhẹ nhàng. Ánh nắng xuân dịu dàng len qua cửa sổ, bên ngoài thành phố, hoa đào đang nở rộ, nhịp sống ồn ào rộn rã chẳng ảnh hưởng đến không khí bình yên, ấm áp trong đây, nụ cười của cô gái, ánh mắt của chàng trai. Tất cả tạo nên một khung cảnh đẹp đến mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.