Đêm thứ tư lại bắt đầu, Jin ngồi phịch xuống cạnh JHope, tiếc nuối nhìn RM đang dẫn trò một cách cuốn hút. Hiện tại vòng tròn chỉ còn lại 3 con sói Suga, SinB và Sowon, 1 bảo vệ tinh tường Jimin, một tiên tri thông minh Umji, và 3 dân thường Yuju, EunHa, Jungkook.
Lần này bảo vệ được gọi dậy trước, Jimin ngẫm nghĩ rất lâu, cuối cùng quyết định đêm nay sẽ bảo vệ maknae Yewon, vì con bé khá nhạy cảm, sói rất dễ tiêu diệt em ấy trước. Sau khi Jiminie đi ngủ, sói được RM gọi dậy đầy bí ẩn, 3 người nhìn nhau đưa ra ám hiệu, sau cùng quyết định đưa Yuju bé bỏng vào tầm ngắm.
- Thôi rồi, Yuju đêm nay outgame là cái chắc - TaeHyung thở dài hộ cô em
- Chưa chắc mà, ai biết được phù thủy đêm nay sẽ cứu con bé thì sao? - anh cả nhún vai.
Hobie bên cạnh cười thật miễn cưỡng, muốn khóc cũng không nổi:
- Phù Thủy là em đây này!
- Chìn chá? - Jin nhìn qua cậu em, sau đó cười rất nham hiểm - cuối cùng sói cũng thành công khử người thứ hai!
Lúc này, tiên tri được gọi dậy, Umji loay hoay một hồi rồi chọn chị cả của mình, con bé vịn theo lí luận của Jimin oppa, không ngờ lại nhận được cái gật đầu xác nhận của quản trò Namjoon.
- Anh không biết đâu oppa, nãy giờ maknae của chúng ta đều tiên tri đúng sói hết - Yerin nghiêng người nói nhỏ với Jin.
Anh cả gật gù, không tỏ vẻ bất ngờ gì lắm
- Con bé rất thông mình!
RM giả vờ gọi vài chức năng trong game vốn đã out để làm nhiễu tin tức của người chơi, rồi mới tuyên bố kết thúc đêm thứ tư này.
Vòng tròn chỉ còn lại 8 người, vừa mở mắt đã căng thẳng nhìn nhau.
RM hắng giọng, sau đó trầm trầm lên tiếng.
- Đêm qua làng ta bị sói ghé thăm, cắp đi mất một người... đó là... Yuna!
Anh đi lại xoa đầu cô em đang vừa bất ngờ vừa buồn bã, sau đó lấy lá bài chức năng của ẻm về. Yuna mếu máo tạm biệt mọi người trong vòng tròn, lui ra khỏi cuộc chơi, lười nhác bò về chỗ cạnh Yerin, thở dài gục lên vai chị.
- Không sao không sao, ngồi đây theo dõi cũng rất thú vị - Yerin vừa cười vừa vuốt tóc em gái, sau đó kéo con bé ngồi thẳng dậy.
- Ai đã outgame thế chị? - Yuju ngẩng đầu, nhìn 4 người đã rời cuộc chơi trước mình.
TaeHyung nhướng mày, chỉ vào từng người, giới thiệu bằng chất giọng nho nhỏ để tránh những người đang chơi biết được.
- Jin hyung là sói, Hope hyung là phù thủy, anh là thợ săn còn Yerinie cũng là sói, toàn những người có chức năng thôi đó!
- Chìn chá - Yuju trố mắt ngạc nhiên, nhưng sau đó lại lập tức ũ rũ - Vậy thì em là dân làng đầu tiên outgame rồi.
Lúc này tròn vòng tròn đang có một cuộc hùng biện cực căng thẳng, cả Jimin và Umji đều tố cáo Sowon, quyết tâm đưa cô chị cả lên giàn.
- Anh khai thật luôn, đêm thứ ba lúc sói biểu quyết người để giết ấy, Sowon đã vung tay trúng chóp đầu anh, có lẽ sượt qua khá nhanh nên cậu ấy không để ý, nhưng anh lại cảm nhận rất rõ ràng, SoJung và anh ngồi ngay cạnh nhau cơ mà. Trong lúc sói thức dậy mà cậu ấy loạn xạ như vậy chứng tỏ khi ấy Sowon có thức, có thức có nghĩa là sói rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.