CHAP 189

392 34 2
                                    

- Yah 3 đứa kia có ăn không hay là cho nhịn luôn đấy nhé!?

Từ trong nhà là tiếng gọi mất kiên nhẫn của Min Suga làm Jung Kook, EunHa và SinB hoảng loạn vội vàng chạy vào trong. Đến máy ảnh và xấp hình vừa chụp cũng không kịp mang đi cất. 

- Tụi em vào ngay nè!

SinB vừa chạy vừa hô to trả lời, chạy vội đến mức đến ghế của mình cũng không kịp dừng lại. HoSeok cứ sợ cô nhỏ của mình té, giang sẵn tay ôm cô vào.

- Nghịch quá! - anh gõ lên chóp mũi của cô, nhíu mày cằn nhằn một câu.

- Mọi người ngồi quanh bàn đi, chụp một tấm nào.

JungKook lấy cây dựng máy chụp, canh tới canh lui rồi chạy vào bàn cùng. 13 con người, kẻ đứng kẻ ngồi đông đúc quanh bàn ăn nóng hổi, thơm phức, miệng cười như hoa mới nở nhìn vào cái máy hình đằng trước.

Tiếng "tách" quen thuộc vang lên, Jin tắt nụ cười của mình, thúc giục đám trẻ

- Lẹ lẹ vào bữa nào, anh đói quá.

- Mọi người lẹ lên, Jin oppa sẽ mất kiên nhẫn vì đói đó ạ.

Yuna đem đũa chia cho từng người, giúp anh cả hối thúc một câu. Thật ra ai cũng đói rồi, nhưng không đến mức  muốn nổi giận như anh Jin. Ai cũng không nhịn được cười khi nhìn anh lớn mặc kệ xấp nhỏ mà cứ thế tự mình ăn trước.

Lúc ăn mọi người tíu tít hỏi về những món bánh chiều nay sẽ làm cùng nhau. Bàn tới bàn lui cuối cùng chọn làm tiramisu, tart trứng và bông lan phô mai. Nguyên liệu đã mua đủ cả hết rồi, trước giờ ngoài Yerin được học làm bánh thì chưa ai thử sức với lĩnh vực này nên mọi người đều rất háo hức.

- Làm xong bánh anh sẽ dẫn mọi người đi leo núi ngắm hoàng hôn - RM

- Ơ đúng nhỉ? Chúng ta ở đây gần một tuần rồi mà vẫn chưa đi leo núi - Yerin

- Ngọn núi cũng không xa lắm, cũng không quá cao, vừa hay thích hợp - Jimin

- Rồi tối về thì sao ạ? - Umji

- Mấy đứa có nhớ anh bảo rằng mua mấy bộ đồ bông hình con thú không? Tối nay sẽ mặc mấy bộ đó coi phim cùng nhau, anh có vài đĩa phim hay lắm - Jin

- Ah, mình còn bộ pijama nhóm nữa kìa ạ! Xém thì em quên mất - EunHa

- Tối mai, đốt lửa trại với lại cắm trại ngủ ngoài sân luôn. Lúc đó sẽ mặc mấy bộ đó - TaeHyung

- Vậy là sắp hết 1 tuần nghỉ dưỡng rồi đó - Sowon cười nhẹ, buông một câu mang chút tiếc nuối

- Dae, nhanh quá nhỉ? Mới đây thôi còn mới lần đầu thấy căn nhà này - JungKook

- Một tuần qua em đã chơi rất vui đó ạ - SinB có chút tiếc nhưng cũng biết họ nên quay trở lại làm việc rồi.

- Sợ sau tuần này khó mà gặp nhau.

Suga nói thật khẽ, nhưng ai cũng nghe rõ. Kết thúc kì nghỉ này sẽ là những tour concer kéo dài bao nhiêu ngày đêm. Hai nhóm, nhóm nào cũng sẽ lại bận rộn đến quên giờ giấc.

- Không sao mà ạ - Sowon thấy không khí hơi trầm lại nên cười thật tươi, giọng nói nhẹ nhàng xen lẫn chút an ủi, khích lệ - chúng ta dành chút thời gian rảnh để nhắn tin hỏi thăm nhau là tốt rồi. Ai cũng bận, ai cũng thông cảm cho hoàn cảnh của nhau mà. Hôm nào rảnh rỗi lại đến thăm nhau.

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ