CHAP 187

377 34 5
                                    

Thật ra khi nãy JungKook và EunHa ngồi ở phòng khách phụ ở tầng trên. Họ lôi mấy bộ lego còn lại ra lắp ráp, nhưng chỉ có mỗi Kookie là kiên trì thôi, chứ EunBi sau hồi đầu có chút hứng thú thì về sau càng lúc càng nản, cuối cùng là bỏ cuộc. Cô nằm dài trên nền nhà, lăn qua lăn lại chán chường chờ bạn trai mình đang tiếp tục chơi với đống lego kia.

EunHa lăn lộn một đỗi, ánh mắt va phải máy ảnh để trên kệ tủ. Cô lồm cồm bò dậy, nhún chân với lấy chiếc máy ảnh. Mấy ngày nay họ chụp rất nhiều ảnh, đợi đến ngày cuối cùng sẽ rửa ra và dán vào album. Cô lại nằm ra sàn, xem lại vài tấm gần đây, những nụ cười sảng khoái của mọi người trong các bức ảnh khiến cô nhỏ bất giác cong môi theo.

- Jung Kook à!

- Hửm?

- Chúng ta đi chụp hình đi - cô nhìn cậu, hai mắt sáng lấp lánh

- Anh đang xếp lego mà! - cậu nhìn cô bạn gái đang nằm sõng soài giữa nhà, còn đưa con thuyền đã lắp được một nửa cho cô xem.

- Cái đó để sau, giờ đi chụp hình với em.

Cô nhíu mày, kéo cánh tay cuồn cuộn cơ bắp của bạn trai nài nỉ. JungKook đành gật đầu chấp nhận đề nghị của cô bạn gái thấp hơn mình gần cả cái đầu này.

- Nhưng chụp gì cơ?

- Chụp tình yêu.

Đối tượng đầu tiên mà JungKook và EunHa nhắm tới chính là cặp đôi gần họ nhất. Ở ngoài ban công tầng hai, TaeHyung và Yerin đang hưởng gió trời mang theo hơi nước từ dòng sông man mát.

Hai người nằm trên hai cái giường nệm mini ngoài đo, Yerin có vẻ đang nghiên cứu vài loại bánh để chiều nay làm, con TaeHyung vẫn tiếp tục chìm đắm trong trò chơi trên điện thoại. Dường như tiếng game khá lớn, khiên Yerin không thoải mái nhưng cô không nói gì, chỉ hơi nhíu mày, liên tục nhìn về phía màn hình của bạn trai.

Gần đây cô cũng tập chơi game, là anh rủ rồi dạy cô chơi, nhưng tần suất chơi không nhiều. Chỉ là lâu lâu buồn chán mở lên làm vài ván rồi lại out.

Không như người bạn trai cực phẩm của mình, cả ngày ôm cái điện thoại, chơi trăm ván game cũng không biết chán.

- Oppa, anh xem anh muốn ăn loại nào hơn? Bông lan nho khô thì dễ làm nhưng có vẻ bông lan phô mai mọi người sẽ thích hơn nhỉ?

- Ừm, anh sao cũng được, em thích là được.

Hai mắt TaeHyung còn chẳng buồn dời khỏi màn hình, nói bừa một câu trả lời, mấy ngón tay liên tục nhấn với tốc độ chóng mặt.

- Thế còn về bánh mouse? Anh nghĩ nên làm matcha hay socola? Hay là làm cả hai loại nhỉ, như thế thì phải làm rất nhiều.

- Ừm tùy em.

- Em cũng muốn làm tiramisu, loại này dễ ăn còn rất ngon.

- Sao cũng được cả.

- Tae à, anh thích dâu tây mà nên em sẽ làm bánh gato dâu tây. Vừa hay sáng nay hai đứa nhỏ mua được rất nhiều dâu tươi, vừa đỏ vừa ngọt.

- Ừm, cảm ơn em nhé!

Khác với vẻ hào hứng của cô, TaeHyung chỉ ậm ừ cho có, một chút chú ý cũng không đặt lên cô, hoàn toàn dồn tâm sức vào ván game đang dang dở. Yerin thở dài chán nản, cô cũng hết cách nói, chỉ im lặng tự xem tiếp sách của mình.

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ