Đồng hồ reo điểm 6h sáng, Yerin mơ màng chụp lấy điện thoại tắt chuông đi. May mà tối qua ngủ sớm, nên sáng nay dậy sớm cũng dễ dàng. Cô lăn qua lăn lại trên giường thêm mấy vòng nữa mới tỉnh táo ngồi dậy. Bên giường đối diện, Sowon cũng cựa mình vài cái, Yerin sợ làm chị tỉnh giấc nên vội lấy đồ cá nhân rồi ra ngoài vào nhà vệ sinh.
Đánh răng, rửa mặt xong xuôi hết cả, cô định tới phòng hai cô 97 xem Yuna đã dậy chưa thì vừa may cô bé cũng bước ra ngoài. Hai mắt còn chưa mở hết, lững thững đi trông đáng yêu chết mất.
- Yuna lại đây nào!
Yerin cười nhẹ, giang hai tay ra. Yuju nghe tiếng gọi, mỉm cười rồi đi đến xà vào lòng chị nũng nịu
- Em vào trong đi, chị đi xen TaeHyung và Jimin oppa dậy chưa!
Cô chị ôm chầm lấy em, xoa xoa lưng giúp em dễ chịu rồi dẫn em vào nhà vệ sinh. Sau đó lại đến gõ cửa phòng ba vị maknae nhà BangTan, quả nhiên vẫn chưa ai dậy cả.
Yerin xoay nắm cửa, hai con người vẫn dính chặt cơ thể trên giường, chăn ấm nệm êm ngủ ngon lành. Cô lại gần giường của V, ngồi xuống, lay lay cánh tay anh
- Oppa, dậy đi! Chúng ta đi chợ sớm cho an toàn.
- Hửm? Gì thế?
TaeHyung mơ màng nhíu mày lại, cố mở mắt ra xem thử, lại thấy bạn gái đang dịu dàng ngồi cạnh. Anh không kiềm được xích lại gần, gối đầu lên đùi cô, dụi dụi mặt vào vùng bụng phẳng lì.
Yerin bật cười xoa đầu bạn trai, thỏ thẻ
- Anh dậy đi, nếu đi muộn sẽ dễ bị nhận ra đó.
- Ừm, anh biết rồi mà~~~
TaeHyung nhè giọng trả lời, Yerin vỗ vai anh mấy cái, nhấc đầu anh dậy rồi đứng lên
- Anh gọi Jimin oppa giúp em nhé. À mà gọi nhỏ thôi kẻo Kookie thức giấc
- Ừm, em đừng lo! Một khi JungKook đã ngủ thì trời có sập nó cũng không biết.
V ngồi dậy, vươn vai mấy cái, nhìn ra ngoài cửa sổ, bầu trời đã hửng vài tia nắng rồi. Yerin ra khỏi phòng, còn anh đi sang giường Jimin, lấy ít sức lực của buổi sáng để vỗ vào tay bạn
- Yah Jimin, Park Jimin! Dậy đi chợ kìa!
- Ưm~~~.
- Dậy đi, Yerin và Yuna đang đợi chúng ta đó.
TaeHyung giơ chân đá Jimin một cái, đút tay vài túi quần đi ra ngoài. Jimin sau khi lăn lộn mấy vòng, rên rỉ mấy tiếng vô nghĩa và kì lạ thì cũng thức dậy, mắt nhắm mắt mở ra ngoài.
- Anh dậy rồi đó sao?
Yuju đã chuẩn bị xong hết, ngồi ở bộ bàn ghế sopha đợi mọi người. Nhìn thấy bạn trai vẫn còn ngái ngủ liền đứng dậy đi tới. Jimin thấy cô tiến lại gần liền dang tay ra ôm vào lòng, đặt lên đôi môi hồng hồng của bạn gái một nụ hôn. Hôn một lần chưa đủ, anh còn miết hai đôi môi với nhau thật lâu thêm một lần nữa.
- Chào buổi sang, em yêu.
- Anh mau đi chuẩn bị đi, ai cũng xong hết kìa.
Nụ hôn sáng sớm làm Yuju có chút ngượng ngùng, cô cúi mặt giấu hai gò má hây hây của mình, bối rối đẩy anh về phía nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.