CHAP 158

642 47 11
                                    

Jin nhìn vào phòng tập hát, mãi không thấy Suga và Umji ra ngoài. Liền quay lại hỏi bạn gái

- Hai đứa nó sao thế?

- Suga oppa dính tin đồn hẹn hò với Suran sunbaenim, mấy nay ồn ào quá trời luôn, đến tai Umji làm con bé rất buồn.

- Vậy rồi sao?

- Suga thấy con bé giận nên xin lỗi, nhưng lại không biết lí do là gì. Con bé út càng giận nữa...

- Èoooo.... Suga thảm rồi - Jin bật cười khẽ, cuối cùng cũng có người trị được tên lạnh băng kia rồi.

Nói đến đó, anh cả để riêng mấy phần ăn sang một bên cho cặp đôi đang giận hờn kia. Lúc này trong phòng tập hát, Umji được Suga dỗ ngọt như thế cũng nguôi ngoai phần nào, giọng ấm ức kể anh nghe.

Dù sao cô bé trước giờ rất ngoan, được anh dỗ dành như vậy cũng dịu lại rồi.

- Là hôm đi sự kiện ấy... em đi đâu cũng nghe tin đồn hẹn hò của anh với Suran-sunbae cả, đã vậy còn thấy hai người đi chung... cười cười nói nói... Người ta đồn nhiều lắm cơ...

Suga ngớ người, sau đó lại mỉm cười nhẹ, không phản biện hay giải thích mà bẹo má cô bạn gái nhỏ này một cái, hỏi:

- Em như này là... đang ghen sao?

- Cái này không phải trọng tâm... anh để ý chủ đề chính đi

Anh xoa đầu cô, cưng chiều nựng cặp má phúng phính

- Cô nương, em quên em mới là bạn gái anh sao? Vả lại chúng ta hoạt động trong giới này, đâu phải thiếu những lời đồn đại như thế? Em để ý làm gì chứ?

- Nhưng... chẳng có gì tự dưng hết. Phải có gì đó thì người khác mới đồn anh với chị ấy chứ?

- Ayaaa Yewon à, anh xin thề với em là anh hoàn toàn trong sạch, không làm bất kì chuyện gì có lỗi với em cả. Anh trước sau như một, chỉ có mỗi mình em thôi.

Con bé lấy tay quệt tèm nhem trên mặt, nấc một cái thật nhẹ. Gương mặt vẫn còn tủi thân, ấm ức lắm. Anh rút điện thoại ra đưa cho cô

- Cho em kiểm tra này, mật khẩu là sinh nhật em đấy.

Cô bé khi này mới bật cười, đẩy điện thoại ra

- Không cần! Em tin anh, anh mà thử nói dối xem, em nhất định không bỏ qua.

Thấy bạn gái cười rồi, anh mới yên tâm, kéo tay áo lau mặt cho cô

- Như này mới ngoan chứ! Ra ngoài ăn nào, đừng để các anh các chị của em đợi lâu.

Umji nghe thế liền chụp lấy tay áo của anh lau thêm một lượt nữa, vỗ vỗ hai má cho hồng hào tươi tỉnh thêm mấy phần mới bám tay anh ra ngoài.

Vừa thấy cặp đôi kia dắt nhau ra, mọi người liền chêm vài câu chọc ghẹo. Suga mặt dày thản nhiên nhún vai nghe, chỉ có Umji xấu hổ đỏ mặt nhìn mấy anh chị. Thấy cô bé như thế mọi người cũng không nỡ lòng nào chọc thêm nữa, đẩy đồ ăn thức uống sang cho bé út vì giận dỗi mà như muốn sút liền mấy cân kia.

Không hổ danh là BTS và GFRIEND, nguyên buổi không có phút giây nào là yên tĩnh, ồn ào cả một buổi. Đến nỗi anh quản lí đi vào, chẹp môi

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ