Sáng hôm sau khi mọi người thức giấc thì mặt trời đã lên quá đỉnh núi, nắng chiếu vàng ươm cả sân. Vẫn là hai anh chị cả dậy sớm nhất, nếu Jin đánh thức các cậu em bằng cách mất kiên nhẫn đi từng phòng giật hết chăn của mấy đứa nhỏ, thì Sowon lại nhẹ nhàng vỗ từng cô em dậy.
Ai cũng không tình nguyện rời giường, SinB với EunHa lăn ra khỏi phòng rồi lại nằm trườn ra sopha ở phòng khách phụ giữa tầng. Umji đi ngang qua cũng bị chị EunBi kéo lại nằm cùng, này là chị ép bé nằm chứ thật ra bé cũng muốn nằm thế lắm.
- Yerin chuẩn bị xong xuôi thì xuống bếp cùng chị nhé! Mấy đứa kia cũng nhanh lẹ đi, không thì đừng hòng ăn há cảo.
Sowon cao giọng nhắc nhở trước khi xuống tầng, Yerin nhìn chị gật đầu cười. Mấy cô kia uể oải đáp
- Dae~~~
Yuju ra khỏi phòng cuối cùng, thấy 3 cô kia đang nằm cũng nhập hội. 4 người chen chúc trên hai cái sopha trông cực khổ biết mấy.
- Jin hyung đã bắt đầu nhào bột dưới bếp rồi đấy, mấy đứa nhanh tay nhanh chân còn xuống phụ kia kìa.
NamJoon đi ngang xoa đầu từng cô một, sẵn chân đá đít vào 3 thằng maknae nằm sải lai dưới nền nhà. Suga cũng đã chuẩn bị xong, nhíu mày nhìn mấy đứa nhỏ xong vẫy tay gọi bạn gái.
- Yewon, lại đây với anh!
- Dae?
Umji dịu mắt, lững thững đi tới, anh choàng tay ôm cô gái nhỏ vào lòng đầy cưng chiều, vuốt lại mái tóc của cô thật gọn gàng
- Anh lấy kem đánh răng rồi sấp sẵn khăn mặt cho em nhé! Ngoan ngoãn làm vệ sinh cá nhân đi, đừng học anh chị của em lười biếng như thế chứ!
- Hyung!!!!
- Oppa!!!
Mấy người còn lại không nhịn được bất bình liền thét lên. Umji cười khì, cong mắt nhìn bạn trai rồi đi làm vệ sinh cá nhân. Các cô các cậu kia bị công kích một câu cũng không thể tiếp tục nằm dài thế nữa, bức bối ngồi dậy lo chuyện của mình. SinB lười đến mức lăn từ trên ghế xuống nền, rồi lại lăn từ giữa phòng khách đến chỗ nhà vệ sinh.
Đang lăn hăng say thì bị ai đó gọi làm giật cả mình
- Yah Hwang EunBi, em rảnh quá hả?
SinB nghe tiếng mắng lật đật lồm cồm bò dậy, cười hì hì lấy lòng
- Em tập thể dục thôi!
- Ai tập thể dục như em không? Bộ tính lấy thân mình làm bao lau nhà à?
JHope lấy tay dí trán cô, EunBi nhỏ bĩu môi nhõng nhẽo, ôm lấy eo anh
- Không có! Anh đừng mắng em, mau xuống phụ Jin oppa nhào bột làm bánh đi kìa, tí em xuống liền. Nhé?
Cô nàng nhún chân thơm vào má anh một cái thật kêu, cười đáng yêu xong chạy tọt vào nhà vệ sinh. JHope cười bất lực, tự mình đi xuống nhà dưới trước.
Ở trong bếp, Jin, Suga và NamJoon đang bận rộn nhào bột, dụng cụ để ở bàn bếp bị dọn đi hết cả, chỉ còn lại bột mì vương vãi khắp nơi. Ở một góc khác, Sowon và Yerin đang chuẩn bị phần nhân bánh. Mộc nhĩ và nấm được cắt nhỏ, cà rốt thì thái sợi, cắt ngắn, trộn cùng với thịt heo bằm và giò sống được ướp sẵn nước tương, tỏi, hành, dầu vừng, mè,... Cả nồi nhân lớn bay mùi hấp dẫn khắp căn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.