Xế chiều, cả thủ đô Seoul ngập trong màu nắng rám của hoàng hôn, phủ vàng thành phố trong sắc trời ảm đạm, u buồn. V đưa Yerin trở về kí túc xá, anh cứ lưu luyến mãi mới để cô ra khỏi xe và lên trên tầng.
Sắp tới đây cả hai nhóm lại bị cuốn vào lịch trình bận rộn đến bù đầu bù cổ. GFRIEND sẽ tất bật với việc quảng bá Sunny Summer, BTS chuẩn bị cho album mới với title Fake Love. Như thường lệ, họ lại quảng bá cách nhau vài tuần như thế. Sau đó nữa lại là tour concert nối tiếp nhau. Để có cơ hội gặp nhau chắc phải đợi đến dịp cuối năm mới được. Kế hoạch gặp mặt gia đình của Jin và Sowon cũng đành phải dời lại, bởi quá khó để tìm một ngày cả hai đều rảnh rỗi.
Công việc cuốn họ vào một nhịp sống vội vàng, tất bật. Ngày mà CF HyunDai được tung ra, 13 người chỉ kịp gọi điện trầm trồ cùng nhau khi màn đêm đã lắng xuống, ở hai đầu tuyến liên lạc là những giọng nói hớn hở, vui vẻ nhưng đâu đó còn chất chứa cả nỗi nhớ nhung, sầu muộn. Phản ứng của công chúng đối với CF này khả quan hơn mọi người tưởng, ít nhất là nó không rời rạc như Smart Uniform cách đó 2 năm.
V và Yerin còn lên hẳn top 1 realtime search, BTS và GFRIEND cũng nắm tay nhau leo lên các thanh tìm kiếm nhanh đến chóng mặt. Groupchat của bọn họ cả tối hôm đó liên tục nhảy thông báo, rộn ràng, ôm xồm đến hơn nửa đêm. Nếu không phải ngày mai hai bên đều có lịch trình thì chắc họ đã thức trọn đêm nay để nói chuyện rồi.
"Woah nhan sắc của họ trong đoạn CF này tuyệt thật đấy! Một bữa tiệc visual khiến người ta choáng ngợp"
"Họ cân bằng cả 3 concept, nhìn sao cũng thích hợp cả. Còn có thể tương tác với nhau như vậy thật tốt"
"HyunDai có sai lầm không? Khi người ta chỉ để ý đến người quảng cáo chứ không còn hơi sức mà để ý xe nữa."
"Tôi đã cày CF như cày view MV vậy"
"Sao mà mong chờ hậu trường vậy chứ? Chắc chắn thú vị không kém nhỉ?"
Mấy chị em đang tập trung ở phòng khách, bọn nhỏ cứ thi nhau đọc từng bình luận mà bản thân thấy được. Mãi đến khi chị cả không chịu được nữa, lùa từng cô nhỏ về phòng thì căn nhà mới yên tĩnh được.
====
BTS vừa đốt chát cả sân khấu lẫn khán giả với loạt hit của mình trong Lotte Family Concert, khi xuống sân khấu, cả 7 người đều thấm đẫm mồ hôi, khi nãy vì quá hưng phấn mà giờ muốn kiệt sức. Các thành viên về phòng chờ, ngồi vật ra ghế thở gấp. Anh quản lí đưa đến cho họ khăn bông và thêm nước.
Đến khi bình tĩnh lại, mới phát hiện không khí trong phòng chờ hôm nay yên tĩnh lạ thường, mọi người đều không đùa giỡn hay chọc phá các cậu mỗi khi diễn xong như trước nữa. RM thấy lạ lạ, vắt chiếc khăn lên cổ, nhíu mày hỏi
- Các anh chị sao thế? Có chuyện gì sao?
- Đúng thế! Mọi người lạ lắm nhé, chẳng như mọi hôm - Jimin cũng gật đầu đồng tình
Hai anh quản lí lúng túng nhìn nhau, đẩy qua đẩy lại rồi anh Sejin cũng bước lại gần mấy cậu, dường như có gì đó rất khó để nói ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.