Ngay khi đại diện bên HyunDai vừa đi, bố Bang liền đi vào vấn đề chính:
- Ta nghĩ cách im lặng cho đến khi ra trailer CF là cách tốt nhất hiện giờ rồi... Mặc dù khá là thiệt thòi cho hai đứa.
JHope lắc đầu, bình tĩnh trả lời:
- Công ty sẽ làm điều tốt nhất cho tụi em mà, nên tụi em tin tưởng vào mọi người.
- Chắc chắn trong thời gian tới hai đứa sẽ bị "công kích" khá lớn, vậy nên tránh việc lên mạng ít nhất có thể nhé. Ý anh là lên các trang mạng xã hội.
So CEO ít nhiều cũng lo lắng cho tâm lí SinB, việc thực hiện biện pháp này thật sự khá nguy hiểm. SinB mím môi chặt lại, hơi âu lo rồi cũng trả lời:
- Vâng ạ!
- Chúng ta giữ im lặng ít nhất là 2 tuần, trong khoảng thời gian này hộp mail của công ty thể nào cũng "nổ tung" cho xem.
Anh quản lí BTS nhấn nhấn hai bên thái dương, sự việc vốn chẳng đơn giản như dự tính ban đầu, sinh ra quá nhiều thứ phức tạp để giải quyết.
- Đành chịu vậy! Ai bảo cái hợp đồng CF kia hoành tráng vậy chứ.
Giám đốc bộ phận truyền thông của BigHit cười khổ. Nghĩ đến cảnh hộp mail của công ty bị tấn công dồn dập, không nhịn nỗi lắc đầu ngao ngán.
Nếu là bình thường, chắc chắn công ty đã để hai người về chung một xe, thế nhưng hôm nay sự tình thế này, cũng không dám để họ bị bắt gặp thêm nữa. Hai người chia tay ở phòng họp, SinB ra về trước, đợi một lát mới để xe của BigHit rời đi.
Đúng như dự đoán của hai bên công ty, sự im lặng bất chấp này đã tạo thêm một cơn sóng lớn khác trong cộng đồng mạng, nhất là với hai fandom ARMY và BUDDY. Hộp mail liên tục nhận được yêu cầu lên tiếng, nhiều đến mức công ty quyết định tắt toàn bộ thông báo của hộp mail. Trên các diễn đàn, những bình luận than thở, oán trách, réo tên JHope, SinB, BTS, GFRIEND và BigHit, SoMu xuất hiện tràn lan và liên tục.
Đã qua gần một tuần, mà sự việc này vẫn chưa hạ nhiệt. Nó vẫn chễm chệ đứng hạng đầu trong những bản tin được quan tâm nhất. Đã thế còn xuất hiện những bình luận đá xéo, công kích, chửi rủa ngày một nhiều. Đến mức So CEO đã trực tiếp liên lạc với Sowon, hy vọng chị cả có thể để ý tới SinB nhiều hơn nữa, tránh để con bé lên mạng quá nhiều.
JHope tối nào cũng gọi điện cho SinB, kiếm đủ thứ chuyện để nói cho đến khi bên kia đầu dây không còn trả lời nữa mà vọng lại chỉ là những tiếng thở đều đều. Anh phải chắc chắn cô đã ngủ rồi mới dám cúp máy. Buổi đêm là khoảng thời gian con người có nhiều tâm sự nhất, để giải tỏa nó, họ thường lên mạng. Anh càng hiểu rõ tâm lí của bạn gái mình, đêm nào cũng đều đặn gọi điện tâm sự với cô. Anh chẳng nhắc gì về chuyện đó cả, chỉ là nói vài chuyện tầm phào, kể về cuộc sống hàng ngày, rồi tìm cái gì đó mới lạ kể cô nghe hoặc nghe cô kể cũng được, miễn là để SinB có thể yên tâm, không bị những lời ngoài kia ảnh hưởng quá tệ
10 ngày sau tin hẹn hò...
Là ngày diễn ra đại nhạc hội mùa thu, lịch trình này đã được xác nhận hơn hai tháng trước, bây giờ nói hủy tất nhiên là không được. Chưa kể vừa có BTS vừa có GFRIEND thì ban tổ chức chắc chắn chẳng dại gì mà chịu để cho hai công ty xin phép rút lui cả. Thế nên họ đành phải trình diễn giữa tin đồn hẹn hò chưa được giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
AdventureTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.