Chị nhân viên đưa cho Umji một giỏ bánh với đầy đủ sắc màu, hình dáng, đôi mắt nhỏ của cô bé sáng lên, đưa tay nhận lấy cũng không quên lễ phép đáp
- Cảm ơn chị ạ!
Chị nhân viên nhìn thái độ đáng yêu đó của Yewon bỗng có thiện cảm kì lạ, liền mỉm cười chọc ghẹo
- Có bạn trai cưng chiều thích ghê nhỉ? Nãy giờ ảnh nhìn em không dứt luôn đấy.
- Dae?
Nghe xong câu đấy Umji tròn mắt ngạc nhiên, lập tức lia qua phía Suga. Anh chàng nào đó ngượng ngùng ho khan mấy cái quay mặt đi. Bỗng dưng cô thấy hai má mình nóng bừng, một cảm giác ấm áp len lỏi trong tim.
- Ôi mới ghẹo tí đã xấu hổ à - chị nhân viên thấy cô bé trước mặt như thế liền bật cười.
- Ah unnie này! Thôi tụi em đi nhá, cảm ơn chị.
Umji chạy đến bên cạnh Suga, một tay xách giỏ bánh đầy, tay còn lại cực thuần thục khoát tay anh. Hai dáng người đi song song với nhau, cô gái ngước lên nhìn chàng trai, nói gì đó mà cười cong cả mắt, trong đôi mắt chàng trai đó cũng lấp lánh bao nhiêu là tia ấm áp, hạnh phúc.
Suga có chút cứng nhắc, lạnh lùng, thế nên cách biểu hiện tình cảm của anh không trẻ con như JungKook hay V, cũng không bày tỏ nhiệt tình như Jimin hay JHope, cũng chẳng ấm áp, quấn quýt như Jin. Nhưng ở bên cạnh cô gái nhỏ này, anh luôn cố gắng đem tình yêu của mình đến với cô nhiều nhất có thể. Tình yêu của anh đến từ những điều nhỏ nhặt, tỉ mỉ, chu đáo đến không ngờ. Làm cho Umji lúc nào cũng bị tình cảm ấy làm cho hạnh phúc mãi không thôi.
- Em ấy thèm ăn bánh, nên sẵn tiện mua luôn phần cho mọi người đây.
Suga đặt phần bánh lên bàn, nói xong thì qua ghế ngồi cạnh bạn gái. Anh liền đem phần bánh của Umji ra, đặt trên hộp rồi đem nó đặt lên đùi mình để cô tiện lấy phần.
- Aww Umji nhà mình thích nhá!
Mấy chị nháy mắt chọc ghẹo maknae, con bé xấu hổ đánh trống lảng
- Ahh mấy chị mau ăn đi, bánh ngon lắm đó ạ!
Nói xong liền vùi mặt vào đống đồ ăn vặt vừa được bạn trai mua, Suga vươn tay quệt đi vệt kem lem bên khóe môi và má của cô, bàn tay lướt qua nhẹ nhàng và mềm mại
- Nhìn xem, lớn rồi mà ăn uống cẩu thả như con nít vậy.
Rồi cứ thế đưa lên miệng mút lấy phần kem vừa rồi. Umji gật đầu cười khì, bẻ một nửa cái bánh kem rồi đút cho anh, hào hứng hỏi
- Bánh ngon oppa nhỉ?
Suga nhai nhai, nuốt ực xuống, mặt có chút nhăn lại rồi giãn ra
- Ừm nhưng có chút ngọt quá.
- Bánh kem mà, phải ngọt mới là bánh kem chứ.
Cô bé há miệng cắn thêm miếng bánh nữa, đôi môi nhỏ vì nhai bánh mà chúm chím lại.
- Thích thì ăn nhiều chút, gần đi em ốm đấy.
Umju ngoan ngoãn gật đầu, phần bánh trước mặt cũng vơi vơi dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNH
PrzygodoweTruyện dành cho BangChin shipper, sẽ là câu chuyện có rất nhiều cảm xúc đấy.