CHAP 166

601 52 2
                                    

Mọi người không vội lên mạng xem phản ứng của công chúng. TaeHyung lục lọi khắp tủ trong nhà cũng lấy ra được bộ bài mới toanh. Tụ tập như thế này mà ngồi quây quần, rút vài lá, đánh vài ván mới vui số một.

Chưa gì mà mấy ông đã xê dịch thành một hình tròn, mấy cô nàng cũng hứng thú ngồi bên ngoài rướn cổ vào xem. RM xốc bộ bài lên, cười nói

- Giờ ai thắng ăn tiền đi! EunHa em ngồi đó viết lại xem ai nợ ai nhe.

- Em nữa! Em nữa!

Umji đang ngồi cạnh Suga lại nhảy lên ghế ngồi cạnh EunHa, vui vẻ dựa đầu vào vai chị. Yerin mang một tờ giấy và cây bút tới cho hai cô em, sau đó cùng ngồi xuống cạnh V xem chơi bài.

SinB không thích xem, mở ngăn tủ tv thấy vài video game liền hồ hởi hỏi

- TaeHyung oppa, em chơi game được không ạ?

V đang đợi RM phát bài, nghe cô em gọi lập tức đáp

- Được chứ! Em tự mở được không?

- Anh chơi đi, để em ra mở cho con bé

Yerin vỗ vỗ vai anh, rồi lại đứng dậy ra mở video game cho SinB, còn lấy thêm hai cái tay cầm chơi game, kết nối với TV cho cô bé. Yuna thấy vậy cũng chạy đến chơi cùng, vừa ngồi xuống cạnh SinB đã chọc ghẹo

- Woah Yerin unnie ra dáng bà chủ nhà quá đi mất!

- Còn không phải sao? Nhà này ngoài Yerin ra ai làm bà chủ được nữa!

Jimin quay người lại đáp lại câu xướng của bạn gái. Mọi người liền bật cười khiến Yerin có chút ngượng ngùng, mở game cho mấy cô em liền chạy về yên phận bên bạn trai. TaeHyung thấy bạn gái đỏ mặt vì ngượng liền yêu chiều nựng má cô một cái rồi chơi tiếp cùng anh em.

Sowon ngồi xem đánh bài quài cũng nhàm, cũng chạy ra chơi game với EunBi nhỏ và Yuna. Mấy cô nàng chơi vui đến mức cười lăn ra cả sàn, bên này EunHa và Umji vẫn chăm chỉ ghi "sổ nợ" cho các ông anh. Lâu lâu Yerin chồm lên xem thử, sau đó bặm môi e ngại bởi vì bạn trai cô đã thua quá nhiều rồi.

Đến cuối cùng, người ăn được nhiều tiền nhất là NamJoon và Hobie. SinB nghe thế liền hào hứng chạy về cạnh bạn trai xem thử, mấy cô nàng kia cũng chồm vô nhìn thử sổ nợ.

Quao, TaeHyung, Jimin và JungKook thua đầy thảm hại. Còn 4 anh hyung-line thắng được không ít tiền. Thế là họ lại quyết định đem số tiền đó gọi pizza về ăn.

Chắc đêm nay định chơi đến quên đi ngủ mất.

- Tới một tuần nghỉ dưỡng chắc sẽ vui lắm nhỉ - Yuna sau khi chơi đến mệt thì ngồi trong lòng Jimin, thoải mái dựa vào anh

- Em rất mong chờ sao?

Anh nghịch mấy ngón tay nhỏ của cô, cưng chiều đáp lại

- Dae! Vừa được nghỉ ngơi vừa được vui chơi, nghĩ tới là thấy thích rồi.

- Em cũng mong quá đi mất - SinB bên này đang nằm ra sàn coi gì đó với Umji cũng ngóc đầu dậy góp vui - công ty của chúng ta đúng là đáng yêu mà

- Anh nghĩ sẽ sớm thôi, xong hết lễ cuối năm, các em quảng bá xong Sunrise thì sẽ đến tuần nghỉ dưỡng - Suga đi tới kéo Umji ngồi dậy, sau đó lèm bèm bên tai hai đứa maknae - ngồi dậy, sàn lạnh lắm, hai đứa bị cảm bây giờ.

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ