CHAP 13

2.5K 98 5
                                    

Bàn tay của Yerin bỗng được một bàn tay khác bao bọc, cô trở nên bất ngờ và ngại ngùng. Nhưng Yerin không rút ra, vì bàn tay của V rất to, rất ấm áp, tạo nên cảm giác rất an toàn mà trước giờ cô chưa bao giờ cảm nhận. Yerin lén nhìn người con trai đi bên cạnh mình, nhìn gần như vậy thật sự rất đẹp trai, cô tự dưng thẫn người.

Gương mặt V rất thản nhiên, không có chút gì là ngại hay xấu hổ. Nhưng thật ra trong lòng cậu bây giờ rất bối rối. Bàn tay nhỏ mềm mại đang nắm lấy tay cậu, Yerin lại nhìn cậu nãy giờ. Nhưng cậu không dám quay qua nói chuyện với cô,vì cậu đã lấy hết bản lĩnh nắm tay cô rồi, còn đâu can đảm quay qua đối diện với cô đây.

Hai người cứ thế im lặng bước về phía công ty đang sáng đèn

★★★★★★★★ ★★★★★★★★ ★★★★★★★★

Cánh cửa phòng bật mở, V và Yerin đã về

- Hai người về rồi sao, không có chuyện gì chứ? - Yuju sốt sắng hỏi.

- Có bị bắt gặp không? Mấy người đó có biết bọn em là ai không?- RapMon

- Mấy người bám theo là ai vậy, rồi họ có chụp hình gì không?- J-Hope

- Rồi hai người có bị thương gì không?- Sowon

Những câu hỏi cứ đến một cách dồn dập khiến V và Yerin không phản ứng kịp

- Stop !!! Mọi người​ bình tĩnh nào, hỏi nhiều như vậy sao bọn em trả lời hết được.- Yerin hét lên ngăn tất cả lại

- Nói chung là không có sao cả, bọn em đã nhanh chóng thoát khỏi đó mà không bị phát hiện. Không có gì phải lo cả. - V kết luận một cách ngắn gọn.

- Như vậy thì tốt, thôi chúng ta về ktx đi, trễ rồi!- Jin nhìn đồng hồ nói.

- Ừ nhỉ, bọn em cũng về ktx đây - EunHa

Cả hai nhóm đứng đợi một hồi thì xe tới, tất nhiên là không thể đứng cùng nhau để không bị nghi ngờ rồi.

Xe của BTS đến trước, anh quản lí chạy chiếc​ xe lớn như hồi nãy, sau khi thắng xe trước cửa công ty anh quản lí lò đầu ra

- Hôm nay quản lí của GFRIEND bận chuyện gia đình rồi nên không thể tới đón bọn em được nên anh chở mấy đứa về luôn.

- DAE- 6 đứa con gái đồng thanh

Cả 13 người lên xe, anh quản lí tập trung lái xe, còn hai nhóm nhạc ngồi nói chuyện với nhau nhưng không rộn rã như mọi khi mà chỉ nói chuyện bình thường và nhỏ nhẹ, vì hầu như tất cả đã mệt khi trời đã khuya.

- Sowon unnie sao nãy giờ không lên tiếng thế?- EunHa hỏi

- Suỵt!!!- Jin ra hiệu im lặng - cô ấy ngủ rồi.

Cả đám dời ánh mắt qua cặp anh chị cả, Sowon dựa đầu vào vai Jin ngủ ngon lành.

- Yuju unni cũng ngủ rồi này. - SinB

Cả đám lần nữa​ nhìn sang Yuju, cô dựa hẳn người vào Jimin đề ngủ, gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi.

Umji ngáp dài một cách kín đáo

- Em cũng buồn ngủ rồi.

- Anh có sẵn vai này- Suga nhìn gương mặt lừ đừ kia, vừa nói vừa đưa vai ra, gương mặt có chút ý cười.

[BTS GFRIEND] [BangChin] HÀNH TRÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ