Epilogue

194 8 4
                                    

No one knows na nandito nako sa pinto kung saan kami binigyan ng room ni coach. But before i enter the room i saw kai showing his necklace.

*Flashback*

Is this yours nini?" She asked me.

"Ahh.. oo..." Sagot ko dito at pinasuot nya sakin yung kwintas.

L:Special gift? Lagi ko kasing napapansin na suot mo yan.

J:Uh.. yeah.. when i was 6. It was September ... i saw my girlcrush sa carnival... She's with someone crush nya yon sguro.. i really admire her.. Umiyak ako kase nagseselos ako sa kanila.

J:Anong nakakatawa dun?

L:Wala. HAHAHAH. Ang cute lang kasi sige patuloy mo

J:A boy came to me. Kasing edad ko lang sya sguro bastaa. Pareho kaming bata. Tinanong nyako bakit daw ako umiiyak. I answered nakita ko kasi yung crush ko may kasamang iba. Then he was shocked. Binigay nya sakin yung Key. Sa kanya naman yung lock. Sabay sabi nyang. Kung tama na daw yung panahon. Magkikita kami

J:Sayang nga. D ko manlang nalaman pangalan nya. Even his face. Naka cap kase sya.

*End of flashback*

Could it be.. Kai was the one she saw from the carnival?

_____________________________________

"Bam ano sabi?" I asked

"She's on her way" bam said.

"Chaeyoung. Sit on my lap dont kiss me" Bulong kong sabi dito.

"Why would i even kiss you? D tayo talo. Bakit mo pa ba gagawin to?" Rosé asked.

"I'll tell you when it's done" i said coldly.

Inumpisahan na namin ang pag akto. Wala kaming ibang ginagawa o ano man ang iniisip nila.

Then we suddenly heard someone's presence.

"Im sorry" Jennie said then ran away.

"Get off now chae"

"D mo man lang ba sya hahabulin?" Rosé asked.

"That's the only way i could help them to be together." I said with a tears on my eyes.

Umiiyak lang ako ngayon wondering if she'll be fine. Ayoko syang saktan. Nangako ako e. Nangako ako na hinding hindi ko hahayaan na mawala sya sa akin. habang ako ang kasama nya. Nagmamahal lang naman ako..Pero bat ganito..




I Will Be Here [JENLISA]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon