Title: THE SEVEN GANGSTERS IN MY HOUSE
Author: Ms. Alleia_Ryll
(WP: @alleiaryll02)AUTHOR'S NOTE:
Ang storyang mababasa ninyo ay kathang isip ko lamang at ito ay aking pinaghirapan gawin. Sa mga gusto din maging isang manunulat katulad ko ay wag kayong sumuko, ipakita ninyo ang inyong kakayahan dahil balang araw ay makakamit mo din ang mga pangarap mo. Keep on writing and believe in yourself!
*Typos and grammatical errors ahead*
-PROLOGUE-
"Parang awa nyo na wag nyong sasaktan ang anak namin" rinig kong pagmamakaawa ni Mommy sa mga armadong lalaki.
Napaluha naman akong lumapit sa duguang katawan ni Daddy.
Yes! He's already dead, pinatay siya ng mga armadong lalaki.
Nilusob nila ang bahay namin at walang awang pinagpapatay ang mga taong kasama namin pati na ang mga maid, driver, guard at si Lola.
Tinutukan naman ng isang armadong lalaki sa ulo si Mommy at hindi man lang nag dalawang isip na patayin ito.
"MOMMMMYYYYYYYYYY" Malakas na sigaw ko.
-After 5 years-
Naramdaman ko naman pumapatak na ang mga luha ko ng maalala ko ang nakaraan namin.
Kahit ako nagtataka din kung bakit hindi pa nila ako pinatay.
Siguro madami pang plano si God sa akin.
Simula bata ako hindi ko pa nararanasan magkaroon ng totoong kaibigan.
Kaya lang naman sila lumalapit sa akin dahil nililibre ko sila.
Sila Mommy na lang talaga ang totoong nagmamahal sa akin, pero kinuha naman sila ng maaga sa akin ni God, kaya heto ako ngayon namumuhay mag isa.
May naiwan naman pera sa akin sina Mommy and Daddy kaya yun ang ginagastos ko sa pang araw-araw kong pangangailangan.
Pero kailangan ko din syempre magtipid dahil wala ng tutulong sakin kung hindi ang sarili ko lamang.
By the way! I'm Ashleigh Frixia Dein Fortellia. Ohh di ba halatang binunggahan ng todo ni Mommy ang name ko Hahaha.
Back to story muna tayo guys.
Paano kung kayo ang nasa kalagayan ko, paano kung kayo ang makakaka kilala ng pitong lalaking gangsters.
At ang mas masaklap pa nito lahat sila ay titira mismo sa sarili mong bahay at puro sakit pa sa ulo ang dala ng mga ito.
Kayo ba guys ano masasabi ninyo sa situation ko ngayon?
Oo nga at gwapo silang lahat pero mey gesh nemen beket seken pe nengyere etey hahahaha char nagiging pabebe na ako.
Basta ang alam ko lang masaya akong nakilala ko sila.
Ang mga lalaking nagpagulo sa tahimik kong buhay.
-END OF PROLOGUE-
"BLAZING TIGERS SERPENT"
-Ashton Brix Oxford
(ABO- Jeon Jungkook)-Kairus Drake Emperial
(KAI- Kim Taehyung)-Primo Sean Haxton
(PRIMO- Park Jimin)-Tobi Oriel Pendleton
(TOP- Kim Namjoon)-Kenny lvan Boston
(KIB- Jung Hoseok/Suga)-Orion Nathan Emperial
(UNO- Kim Seokjin)-Yohan Jace Williamson
(JACE- Min Yoongi)The Main Character:
Ashleigh Frixia Dein Fortellia
(DEIN- IU)
BINABASA MO ANG
𝑻𝑯𝑬 𝑺𝑬𝑽𝑬𝑵 𝑮𝑨𝑵𝑮𝑺𝑻𝑬𝑹𝑺 𝑰𝑵 𝑴𝒀 𝑯𝑶𝑼𝑺𝑬 (𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫)
Novela JuvenilPaano kung may makilala kang pitong lalaki na ubod ng gwapo na magpapagulo sa iyong buhay. Do you accept it or leave it?