Chapter Twenty Four
PervertHinila ko naman ang kamay ko kaya nahila din siya. "Ouch! Nananakit?" saka ako sinamaan ng tingin.
Wow! Sis kung makahampas ka sa akin nagreklamo ba ako? Kung makahila ka ng kamay mo nagreklamo rin ba ako?
"Eh kung tumabi ka kaya sa akin, dami daming upuan nag leave ka pa ng isang space. Ano to exam? Bawal magtabi?" irap ko sakanya. "Edi ikaw lumapit, reklamo ka ng reklamo." sabat naman niya sa akin.
Ah! Fuck. Sumasakit talaga ulo ko sa babaeng to!
Hindi ba siya yung nagrereklamo kanina? Ouch! Nananakit? Hmp!
Okay, fine. Wag na natin palakihin to, Maxi. Just sit beside her. Tapos ang away.No choice ang lola niyo, umupo na ako sa tabi niya kahit mabigat sa loob ko. Putanginang Spence at Ceci kasi yan! Ipapakulong ko talaga yan.
Wala akong magawa ngayon. I am not even sleepy kaya naman kinapa ko yung phone ko sa pants ko pero wala kong makapa.
Shit.
Saan na yun?
Tumayo pa ako para kapain yung bulsa sa pwet ko pero wala ng maalala kong hiniram pala yun ni Ceci.
Hays. Kainis naman eh.
"Ano ba!!! Ba't ba ang gulo mo?" inis ulit na tanong sa akin ni Addison. Sa lahat na lang ba ng bagay pag aawayan namin? Nagpabigay na nga ako, parang ang dami pang galit na natitira sakanya para sa akin.
Umupo naman ako at humarap sa kanya. "Seriously. Bakit ba ang init ng ulo mo sa akin?" tanong ko sakanya. Sawang sawa na ako makipag away sakanya.
I want peace of mind.
Bawal ma-stress kagandahan ko.
Ang dami ko na ngang magaganda at kabaitang ginawa sakanya pero ayaw parin patalo sa akin, palagi pang galit.
"I just hate your presence." diretsong sagot niya at nakatitig lang ako sakanya inaantay ang susunod niyang sasabihin. So...? That's it? That's her reason? As in? Wala na?
Grabe! Kung sagot sagutin niya ako ang dami dami niyang sinasabi ngayon naman na gusto kong sumagot siya, napakaikli naman.
Yung totoo?
"Wow." speechless kong sabi sakanya. Salamat sa effort na pag sagot. "Okay then I'll keep showing you my face." pag mga ganyang rason, wala na tayong magagawa dyan but to provoke her more until she's the one to give up.
"Where's your phone?" tanong ko sakanya at nagtatakang tumingin naman siya. "Call anyone to bail us out then." sabi ko naman sakanya pero tinitigan lang ako ng parang walang gana.
"You think I have my phone with this outfit?" maarteng tanong niya sa akin. Ayan! Ayan. I really can't get a normal conversation with her.
Tinignan ko naman ang damit niya. Iba kasi uniform ng mga taga serve pag babae ka you'll wear a very short skirt and blouse paired with heels at pag lalake naman naka suit at polo paired with brown shoes tapos yung polo pa namin hindi nakabutton sa yung dalawa butones sa taas.
BINABASA MO ANG
He's My Girl
Teen Fiction[COMPLETED] What if... you are given a chance to live somebody's life? Are you going to live it? Or would you find a way to go back? Maxine Dior Angel Arcangel as Blackpink Lisa Addison Rae Cervantes as Blackpink Jennie