Cassanova Prince|Chapter XV- Sleep Talking..
***
Jazz POV
Before i forgotten. Ouch may tumutulong dugo na Nose bleed ata ako. Hahaha! Btw, You can call me whatever you want Jazz, Yass, at kung ano ano pa mahaba naman name ko makakapili kayo ;-)
...
Actually guys dahil di pa naman ganuon kakapal ang mukha ko. Dun lang ako nag pahatid sa sakayan ng MRT. Naglakad nalang ako kase di ba nga walang taxi na pwedeng pumasok sa Village nila.
Puro private car. Ang yayaman kase. PSH! Okie doki tamang tama nasa labas si kuya Vic binati ko muna sya bago pumasok. Ka vibes ko yan.
"Hi Kuya Vic!!"
"O nandyan ka na pala sige pumasok kana"
"Wala pa po ako dito. Hihi Joke lang! Po"
Nag smile ako ng bright at pumasok na sa Mansyon ng mga Flynn.
Kung saan naninirahan ang nakakairitang beast monster na amo ko. Whaha! Ang sama ko naman
Siguro good vibes lang ako ngayon kahit may girlfriend na si Charles na aking crush. Siguro move on lang katapat nito.
"Jazz..*inserted with ubo 2x*"
Pag lingon ko its Manang Florr lang pala. Haisst nakakalito kase boses nila e! Parehas pang uugod ugod.
"Po?"
Matipid kong tanong kay manang florr at ang tugon nya sakin at yung daliri nya. Ano yun sign language. Inintindi ko mabuti at nakita kong nakaturo pala yun sa kwarto ni Nathan. Haha! Ang slow ko naman its just a simple thing. Wow! English yun. Napapadmi ang English ko. Hoo! Achievement
Tumaas na ako at kumatok ng dalawa agad namang bumukas ang pinto at nandun si Nathan na ang kalat kalat ng kwarto nya. Anyare?
"Hoy panget linisin mo nga 'to"
---
Nathan's POV
Lch! Ang hirap namang gumawa ng report. Bakit ko ba kailangang gumawa neto? Asan na nga ba yung panget na yun ilang oras na syang late ang kalat na ng kwarto ko.
Maya maya narinig ko na si Panget kaso parang antagal nya kase nakipag batian pa kay Manong Vic. Close lang?
Pero nakaka good vibes sya yung ibang tao dito na di palangiti ngumingiti. At isa na rin ako dun lalo naman ang kapatid ko si Aki dahil tuwang tuwa sya kay Jazz.
May kumatok ng dalawa pinag buksan ko at agad din naman akong bumalik kung san ako naka pwesto kanina.
Im sure na si panget ang pinapasok ko sa kwarto ko.
"Hoy panget linisin mo nga 'to"
Kumuha sya ng isang paper bag at isa isang dinampot ang mga papel na naka kumos. Nag vacuum at nag walis walis.
Pag katapos nya bumalik na ako sa study table ko. Lumabas na sya para itapon ang basura pero biglang may nilapag syang papel sa aken
"Oh yan na. Ang dali lang nyang report pinahihirapan mo pa sarili mo"
"Ts"
Maiksi kong tugon at nag pout sya di bagay sa kanya. Joke –.– Haha!
'salamat di to ha?' bakit ang hirap sabihin hayaan mo na di naman nya ata kailangan ng thank you dahil bumaba na sya.
BINABASA MO ANG
You a I
FanficNathan is a cassanova who meet a girl name jazz a simple girl but mysterious life.