[Chapter XVIII]

51 3 0
                                    

Readers :) nga pala para di kayo maguluhan wala pong magaganap na love team betweeen Jazz at Charles. Bestfriend lang po talaga sila ^_^

Okey Hope you like this chapter. Dont Forget to Vote or Comment guys ^o^

--

Cassanova Prince|Chapter XVIII- 'Meet new friends'

***

Jazz POV

Kagigising ko palang grabe napasarap ata ako sa tulog. Teka Oppps! Nag sleep walk ba ako? Di ba.. Haist =,= baka binuhat ako nila manong Vic.

Prineprepare ko yung breakfast ni Nathan dinamay ko na din ang kay Aki.

Nakatulog pala ako kagabi kaso. Nakakahiya kase baka kase ginising nila ako ng ginisining, tulog mantika siguro ako =,=

Pero alam nyo ang saya talaga ni Aki kagabi ako naman di pa nakakapagpalit ng damit, floral pa din ang suot ko. Sige palit muna ako.

---

Nathan's POV

Kagigising ko lang ang aga ko noh? Mabait to noh :P. HAHA! Nag hilamos muna ako bago bumaba.

Nakita ko si Panget kaso mukhang paalis na. Ang agap nya talagang pumasok.

Pumunta akong kusina to check kung may pagkain na and.. *Hanap. Hanap. Hanap* pero i guess wala. Umupo muna ako at nasa dining table pala =,= Bakit di ko kaagad nakita 'yon. Umm Sunny side up tapos may letter na tig isa.

Young Master,
Kung ahas lang po itong niluto ko tinuklaw na kayo kanina pa, nilagay ko na sa table para naman makita nyo jkait papaano. Pag nilagay ko 'to sa Oven again baka mamatay kayo kakahanap.
Sincerely not yours,
Jazz Yasmin Pertez :)

Psh! Ang OA nya pero totoo po lahat ng sinabi nya ang tanga ko din kase sa refrigirator ako naghahanap. May isa pang letter let me see.

Para kay Akisha pala. Hm, ano kayang nakasulat im wondering kung anong sinulat sa kanya ni Panget.

Akisha :)
Hi Akisha the cute princess. Eto na nga pala breakfast mo na ni-request mo saken. Pumasok kana :) keep safe..
Sincerely not yours,
Jazz Yasmin Pertez

Bakit sa kapatid ko ang sweet nya di ako nagseselos noh? =,=

Kinain ko na yung sunny side up na nirequest pala ni Aki.

After nun tumunganga muna ako for a while dahil tinatamad pa ako.

Nasa loob ako ng bathroom at dinadasalan pa ang tubig XD Hindi naman malamig kase may heater kami kaya lang tinatamad lang talaga ako.

Kung ano anong iniisip ko ng mapunta kay Jazz ang unang pumasok sa isip ko si Nicolo na maagap din pumaso---

'Wait? Si panget maagang pumasok at usual o madalas din na maagang pumasok si Nicolo'

Sh*t! Nagmadali na akong maligo. Tapos mabilis na nag bihis at nai start ko na ang engine at pinaharurot na ang kotse ko.

---

Jazz POV

Nakaupo lang ako sa bench wala pa namang masyadong tao. Nag dadatingan na ang ilang kotse at estudyante. Nag papayaman pa sila .

At ang topic ay tungkol sa kesyo bagong bili ang cellphone at kung ano ano pa. Yung mga kakikayan and to tell the truth pati ang mga kalandian nila.

Akala ko kapag mayaman desente pero nag kamali pala ako dahil parehas lang nila ang flirt kong kaklase. Na sayang sayang makipag make love sa mga di nila, adik na adik sa halik. Eww!

You a ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon