Cassanova Prince|Chapter 36- Sorry for this Update pagtiisan nalang!
After nung dinner with the family at medyo nag hapit ako sa school. Wala namang may alam pa about dun sa true identity ko kase ayoko pa ipaalam, baka kase di sila maniwala saaken.
"Stisi iniintay ka na ng kapatid mo asa dining area para sa dinner." Wika ni ate sally.
Pinalipat na ako sa mansyon the day pagkatapos ko ma meet si daddy at ate, then after din nung dinner nag paalam muna si mommy at daddy dahil aayusin daw muna yung bussiness sa hongkong para daw the day na ipapakilala na ako nanduon sila.
Ang cute ng kwarto. Ayoko ng girly na kwarto kaya ang pina design ko e yung galaxy sya tapos yung ilaw na nasa silling e may maliliit na light bulb para mukhang stars pag gabi. May chandelier na nilagay perl diko madalas nagagamit kase laging nasa library room ako.
Bumaba na ako matapos komg mag hilamos at mag ayos ng sarili.
"Good Morning stacey!" Nakaupo si ate sa upuan malamang. Hahaha peace po! Kumakain sya ng pancake na luto ni ate sally.
Umupo na din ako at parang prinsesa na sila na mismo nag lagay ng pagkakainan ko. Perfect right? Habang kumakain kame napansin ko yung mga maids na nakatayo lang na parang statwa.
"Ate--err i mean myrtel pwede bang sabayan nila tayo? If okey lang sayo." Nag aalangan pa ako pero bahala na si batman kase mas masaya pag madami ang kumakain.
"Sure!" Tipid nitong sagot agad nyang binigyan ng signal ang mga maids at nag unahan pa sila. Ang saya talaga pag marami ang kumakain.
"By the way tayoy gumala later." myrtel talking.
"Sige at-- myrtel"
"Hayyy. Stacey sige na you can call me ate" i smiled big. Dahil sa narinig ko, totoo lagi kong nasasabi na ate pano ilang years din akong nag wish na magka-ate. Heaven Knows. Nayakap ko tuloy ng wala sa oras si ate. "Enough for that change your clothes sa Moa tayo pupunta."
Agad ako umakyat ng hagdn at muntikan pa akong matapilok sa pagka excited ko.
Nag hanging blouse ako at ng pants then flat shoes. This will be fine mas komportable. Pagbaba ko si ate katatapos lang din. Short then culture t-shirt. Sexy, perfect body. Model na model. O_O
"Lets go?" Yaya nito.
Sumakay kame at si mang david ang nag drive after ng isang minuto dahil traffic inabot kame ng isang oras. Pumasok kame tgen pumunta kame sa may skates, 300 pesos for hour ata diko alam kase si ate ang nag bayad ayaw sabihin saken kase daw for sure aangal ako sa presyo.
First time ko yun kaya laging nadadapa at napapaupo ko. Nakailang bagsak ako kaya medyo sumakit yung paa ko. Sabi ko kay ate ayoko na kaya umalos na kame. She buy new dress again na di naman dapat dahil meron syang stylist . Kumain kame sa food court tas niyaya ko syang kumain ng ihaw ihaw, di naman sya maarte then she try at yun nasarapan naman sya. Pag wi namin di pa naman ganuon ka gabe kaya nanuod last kame nung sky of love grabe naiyak kame parehas. Loves story sya. Najatukog kane sa Sala kaya kinaumagahan nagreklamo si ate na mansakit ng likod nya. Naawa talaga ako kay ate.
Ngayon araw preparation day nung pagpakikilala saaken mamaya na kase yun kaya todo ang kaba ko ngayon. Ang daming abala lalo na sa mga gagamitin ko. Make up yung venue basta kung ano-ano pa may mga ibang expected na bisita.
"Dheng yung make up ayusan nyo yang si bunsoy kundi tutumpyangin ko kayo!" si ate talaga sadista. Yan ang other side na ate. Nakakatakot sya na mukhang anghel. Ay ewan, don mind me :') na oover whelmed lang ako. "Pag nag mukhang clown kapatid ko ipapadala ko kayo sa gera mga baklang 'to" pag babanta pa ni ate.
"Hahaha! Ito namang si myrtel waler trustlalu sa mga bekikers na nanditis. Haler? Kame kaya nag ayos sayo! Edi sana mukha kang clown sa mga photoshot mo be!" si ate Andheng or Antonio XD ay isang binabae mabait yan make up artist ni ate. Ka vibes ko na sya. Sya kase laging binubulabog si ate sa mansyon.
BINABASA MO ANG
You a I
FanfictionNathan is a cassanova who meet a girl name jazz a simple girl but mysterious life.