Cassanova Prince|Chapter XXIX - Akisha's Fourteen birthday celebration 'the continuation'
Jazz POV
Nilapitan ako ni Nathan parang nag yayayang sumayaw. Wala namang argue na nangyare bahala na si batman ay si Nathan pala.
Si Gab naman hinila si Niks. Ayiee! Silang dalwa ata magkakatuluyan. Whaha! Sabi na e nag tatalo man yan love parin sa huli.
Si Melvin parang tanga basta-basta and the more surprising ang ka FE or Forever Enemy nya ang nahila nya. Guess who? Edi si Marj.
"Nathan tingnan mo yung dalawa mong kaibigan lumalab life" kinikilig na sabi ko kay nathan. Sweet dance natapos na silang sumayaw.
"Aish! Lagi namang may lovelife yan." ang sama neto. Ang KJ noh? Masapak nga to minsan minsan lang "Prepare later kakausapin tayo ni lola"
O__________O ganyan yung mukha ko? Lumelevel up. Akala ko hanggang fake girlfriend lang?
---
Marj POV
Aish! Ako nalang nandito kasama ni Niks si Gab. G*gong yung hilain ba naman ang bestfriend ko?
Nakatayo lang ako at pinapanuod sila Gab at Niks as in focus ako nanduon lahat ng attention ko. Baka kung anong gawin ni Gab kay Niks na di kaaya aya sa paningin.
Nagulat ko ng may biglang humila sa braso ko. Ouch! Hah!
"Pwede ba?" tanong ng isang familiar ng boses, yung tonong nag mamakaawa. Napatingin ako at tumunghay ako ang tangkad nya e.
Si... Melvin? Whaaaat? O yahh! As in yung Jerk. That jerk.. Air please. Anong isasagot ko my ghaad!
Pag um-oo ako magiging awkward pag hindi mapapahiya sya. Yun naman gusto ko mapahiya siya pero may konsensya ako.
Napansin kong ang tahimik pala at iniitay nila ang isasagot. Ako ang mataray na Marjorette na kapatid ni Patrice.
"Aish! Oo na sige na!" fine. Um-Oo ako, Sarreh! Mabait pa din naman ako in same time.
Nag *smirk sya. That Jerk had the Killer smile. Im so dead. Ay ang kire!
"Jerk!" mahina kong sabi sa kanya. At sinuntok ng mahina sa braso nya ka medyo binigyan nya ako ng 'what's-that-for-look' "Because you are a jerk" sabi ko naman.
Sumayaw kame sweet dance. Ang awkward pero i felt something weird feeling. Na alam kong never ko pang naiintindihan. Tumingala ulet ako i saw him smile again. Sheeet!
---
Nikka's POV
G*go 'to. Hilain ba naman ako nitong baklang to. Infairness magaling syang sumayaw. Nakakafall naman XD ayoko ngang magka jowa ng bading.
"Oy bading bakit aketch ang hinila mo bey. Witt! Ang mga fafanes at hotties nalang." pang aasar ko sa kanya.
"Tumigil ka nga kung ano anong sinasabi mo. Halikan kuta dyan e" alam ko kahit di ako nakatingin ramdam ko sya.
Nakachansing ako este mag kayakap kame >:) "Halik? Sure ka? Ayieee. Di nya yan kaya..gawa hindi ngawa" pang aasar ko pa magulat ako ng ihinaral nya ako sa kanya.
'Girl look Niks ata name nubg kapartner ni Gab. Girlfriend ba yun ni Gab parang maghahalikan' pasalamat kayo di ako makalingon sa inyo isusobsob ko kayo.
'Lets watch nalang' sabi naman nung isa. Ano to porn? Wagas ah! Nabalik ako kay Gab nakatingin sya. Omygassh!
"Gusto mo talaga huh!" sabi nya then nilapit nya ang mukha nya saken then
BINABASA MO ANG
You a I
FanfictionNathan is a cassanova who meet a girl name jazz a simple girl but mysterious life.