Cassanova Prince|Chapter VIII
---
Pag kagising ko nag hilamos ako at kumain muna. Tiningnan ko ang malaking orasan sa dining area na naka sabit sa white wall alas syete na pala
Pupunta na sana ulit ako sa kwarto para magbasa ng lovestory. Hahaha! Yung Florante't Laura.
Kaso tinawag ako ni ate kikat kaya agad akong pumunta kase feeler yan.
"Jazz!! itapon mo nga ito sa labas may dadaan daw na damn truck mamaya wala pa si Vic eh"
Utos ni Ate Kitkat.Kinuha ko na yung basurahan at lumabas sa pintuan sa likod.
Pero nanduon pala sa may bandang park ng bahay si Nathan.
Anong oras kaya sya dumating? Haisst itatapon ko nalang muna ito.
"Ako na"
Pag harap ko kapit kapit ni Nathan yung basura. Its real si Nathan ba 'to?
Di bagay maging basurero. Nakakapanibago ang gentleman nya ngayon. Ang pogi pogi nya. Waaah! Hindi pwede yun.
"Ako na! di naman bagay sayo gumawa ng mga gantong bagay mahhal na rinsepe tsaka wag ka nga at magaan lang to. Look?"
Tinaas taas ko yung basurahan. He *chuckled* abno lang ang peg?
Nag lakad na ako at inilapag yung trash bag dun sa may side saktong pag dating nung damn truck madami na din silang nakuhang basura
"Hi Miss! Witwiw"
Tawag saken nung mag babasurero. Di ko nalang pinansin ka suya lang ang mukha nun. Tsaka aksaya sa oras kung i-eentertain ko pa noh? Kaya dedma lang.
"Bagay tayo miss Panget ka basurero ako."
Nainis ako kaya yun pinatulan ko na i mean yung ano. Ugh! How can i explane it miss author?
(A:pinatulan means nilabanan. Okey na?)
Thanks Ms. Error ^o^ Now readers you know na what i mean hah?
''Anong connect?"
Pagtataray ko sabay irap sa kanya, napaka kapal ng face Duh! Mag mamadre nalang ako kung sya nalang ang lalaki sa mundo.
"Sus pakipot pa si Miss kinikilig na man"
"Kilig into your face, tsaka try mo kayang mag hilamos. Putcha! Ka amoy muna yang basura"
Nag walk out na ako. Duon na ulit ako dumaan sa likod ang panget naman kung sa front door grand entrance nag tapon lang ng basura.
"Jazz! Ano natapon mo na ba?"
Pag kalingon ko si ate kitkat na naman. Alam nyo pag kami lang mag kasama ginagawa akong all around maid wala naman akong magawa. Hindi ako makahindi dahil mas matagal na siya dito at mas gurang sya saken XD
"Opo, bakit po?"
Mabilis kong sagot. Ibinigay nya ang isang tray ng mga plato saken kasama ang kutsara,tinidor.
Haay! Sigi na ako na alas otso na e ╥﹏╥
"Panget punta ka sa kwarto ko now"
Sigaw naman ni Nathan sige makisabay pa more dami kong gagawin.
"May inuutos pa saken si ate kitkat"
Sigaw ko naman, patay ako dalawa ang nag uutos saken isang haring leon at nakakatakot na pusa. Na patingin ako kay ate kitkat na parang pinapahirapan talaga ako feeling ko trip lang ako neto.
BINABASA MO ANG
You a I
FanfictionNathan is a cassanova who meet a girl name jazz a simple girl but mysterious life.