[Chapter XI]

60 5 0
                                    

Cassanova Prince|Chapter XI

***

Nathan's POV

Umuwi kami ng nag lalakad i mean ako pala ang nag lalakad. Buhat buhat ko kase si Panget nadapa kase kanina sa kakahabol sa kagwapuhan ko (A: Hangin ah?) tapos ang ingay ingay nya pa.

Pero sa totoo lang mas gusto kong maingay yang si panget di ko naman kung alam bakit. Sabi sa inyo nakakahawa si Panget

"Kanina ang tahimik tahimik ko sinita mo'ko tapos ngayon ang ingay ko sisitahin mo din ako baliw ka ba o naka drugs?"

Si Ms. Sungit talaga laging pikon. Nasa may Village na kami ang layo noh? First time kong mag lakad ng ganto may buhat buhat pa.

Ginusto ko rin naman 'to. Parang pang kasal lang, alam nyo ba kung pano yun binubuhat? Ganoon kame ngayon.

Oo kanina siniste ko syang tahimik kase di ako sanay na tahimik sya. Kase pag ganoon parang may sakit sya o malungkot di bagay sa kanya.

Pero masyadong sumobra naman ang pagiging madaldalan nya. Di nanaman mapiit.

"Nga pala Nathan.. Im mean Young master. Salamat nga pala kanina sa pagdating pati narin sa pag tulong sakin kanina pati na rin.."

Di ko na sya pinatapos masyado atang na guilty mamaya puro salamat nalang lumabas sa bibig nyan.

"Ano salamat ka dyan may bayad yun"

Nagulat sya sa sinabi ko. Yung totoo ano naman ang naiisip neto? Ang dirty mind nya. Psh!

"Nathan wala akong pera alam mo yan alam natin yang dalawa"

"Mag papasama lang ako sa Sabado, bakit ano na naman ba yang nasa isip mo?"

Pag tatanong ko sabay taas baba ng kilay at may kasamang nakakamatay na killer smile. Pag di sya hinamatay dyan.

"Hehe"

Hehe? Yun lang wala man lang 'Sir ang pogi mo' o kaya 'Ihh kinikilig ako' (╥╯﹏╰╥)

Ano ba itong pinag iisip ko. Ang panget nya kaya, panget ba talaga sya?

Readers sagutin nyo nga po ako ngayon Panget ba talaga si Jazz. Tell me?

Nasa tapat na kami ng bahay sa layo ng bahay namin makatulog na si Panget. Ang totoo nyan di talaga sya mabigat ang payat nya nakakainis nga kase parang di kumakain.

"Sir kayo po pala"

Ay hindi kayo po manang florr 'to. Okey matanda sya Nathan mag ayos ka nga kalalaking tao.

Pumasok na kami at nagising na si panget. Inupo ko muna sya sa may Sofa Tsaka ako kumuha ng Ice para dun sa sampal nya sa Pisngi.

"Ako na po"

Kinukuha nya saken yung Ice bag (A: tama ba Ice bag yun? Ahh basta guys yung lalagyanan ng yelo yun na yun) Syempre di ko binigay.

Napansin ko din na nakatingin si Manang Florr na sa may clinic kami ng bahay. Di ko nalang sya pinansin. At etong si Jazz nakikipag talo pa din.

"Ako na nga!"

Pamimilit ko sa kanya pero alam nyo na tigas ulo! yan talo kame ng talo at sa huli talo ako. Hirap kalaban 'to lagi ata akong talo. Ang isang Nathan Flynn matatalo ng isang Jazz Yasmin Pertez.

Ibinigay ko na sa kanya yung ice bag suko na ako. Idinampi nya sa may sampal yung ice bag syempre tinali nya muna yung buhok nya. Grabe nag iiba talaga ang mukha nya dipende sa ayos nya.

You a ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon