Chapter XX

61 2 0
                                    

Cassanova Prince |Chapter XX "The second devil King Side"

***

Jazz POV

Katatapos ko lang mag sulat ng Notes sa Math subject ito yung last subject before recess , pero natapos na din ang recess di nga ako nakapag recess. Pumunta ako Locker para mag palit ng P.E uniform.

Malamang dahil P.E ang susunod alangan namang swimming class? Naka jogging pants tapos t-shirt mag swi-swimming?

Pag bukas ko ng locker. Magulat ako kase may tatlong cupcake at juice ang nasa locker ko. Nakita ko ang isang Pink paper.

Kumain ka nyan ang payat mo kaya binigyan kita. Wag ka masyadong mabait :)

Sino 'to imposibleng si Marj or Niks? Bahala na nagugutom na rin naman ako. Nakalagay sa locker ko may sulat na kainin edi kainin.

Pero kung kilala nyo paki sabi thank you.

Nakasalubong ko si Marj na nakapang P.E uniform na din tapos sumunod naman si Niks.

Yung totoo bakit ang sexy nila? Nahiya tuloy ako bigla sa mga kasama ko.

Numg nasa gym kame nakasalubong namin si Nathan tapos kasama si Melvin ata yun yung 'so cold kong classmate' at Gab ata yung isa.

Biglang napatigil si Marj. At Niks dpn't tell me gusto nila yung kasama ni Nathan?

'Jerk!'

Rinig kong bulong ni Marj nadahilan para mapatigil si Melvin

"Ts."

Pag katapos sabi yan ni Melvin agad na syang tumuloy na sa pag lalakad.

'pft'

Si nikka naman di ko mawarian at nag pipigil ng tawa tapos parang baliw na magiging seryoso.

Si Gab naman puarang inis na inis. May nangyayare ata dito na nabubuong love team.

Umaflis na yung tatlong lalaki nag mamadali si Nathan 'The Monster' wala namang pakealam yung teacher sa kanila kaya hayun! Mang chi-chicks pa ata. Pake ko?

Biglang may pumalakpak. Pang kuha ng atensyon. Parang apat na palakpak.

"Okey Attension please? warm up muna tayo"

Sabi ni Sir Vargas ang P.E teacher namin. Ang pinaka kuripot mag bigay ng grade.

Nag warm up na kami tapos pina line up kami ng four line dalawang line sa babae at ganuon din sa lalaki.

"Hindi muna tayo mag Pi-P.E for One Month---"

"Yehey! "

Halos lahat sila ganyan ang isinisigaw yung iba bakas sa mukha ang ngiti. Kung sa bagay free time

"Quite!" agad naman silang tumahimik "Kung akala nyo magiging free time ang class hours ko dyan kayo nagkakamali" sabay may pa ilong iling effect pa si Sir "Alam nyong taon taon naglalaban ang club in our Academy so ang one month na Free time nyo napag usapan naming sa club ibigay. Maghahanap kayo ng isang club at may attendance yun. So better luck Class 4-A. That's All you may go back to meet your next class"

Pag balik sa room kanya kanyang pwesto ako napatining sa harapan may hawak na mike si Chloe. Sya yung President ng Classroom Vice si Nathan.

"Class 4-A! Okey listen up. May iba't ibang clubs di ba ang Academy so begin to choose siguro hanggang friday lang and registration. "

You a ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon