[Chapter IX]

65 5 0
                                    

Cassanova Prince|Chapter IX- Baliw?

Nathan's POV

Masunurin talaga sya. Hahaha! Okey next move? Ano ba umm. Hayaan mo na syang mag stay. Kawawa sya sa baba. Baliw yung si Kitkat pinapahirapan ang Panget ko 'PANGET KO?'

Pati din ata ako nababaliw na lakas makahawa ni panget.Psh! Pero ayos lang masaya naman ako pag nandyan sya at nakikita kong naiirita.HAHA! Yuck parang bading ah -_-

"Sit"

Utos ko syempre sya sunod lang ng sunod saken amo ako e. Subukan nyong isipin na Aso sya lagot kayo saken. Psh!

"Anong trip mo?''

Yan badtrip na sya pero napagod ata ng sobra patay saken bukas si Kitkat. Taena pinahirapan nya ng husto si Panget kawawa naman

"Manuod ka nalang, ano ba gusto mo?"

"twilight nalang"

"okey baka pag inantok ka pwede mong sandalan ang..." Napatingin ako sa kanya na nakatingin pala saken. Nakakailang pero parang magnet ang mata nya na nakaka akit. "Ano.. Yung sofa pwede mong sandalan pag inaantok kana wag mo lang akong iwan"

Matawid lang e noh? Bigla syang umiwas ng tingin may nasabi ba akong mali?

"Ah..Manuod na nga tayo"

Pag iiba nya ng topic nahawa sa pag uutal utal effect ko hahaha! Lakas ng karisma ko.

Maya maya naramdaman kong napasandal sya. Pagod na pagod. San ba sya pumunta?

Tinitigan ko ang mukha nya. Simula sa mata na may mahabang pilikmata ang ilong na tamang tama ang nose line ang pisngi nya at ang labi nyang nakaka akit at parang ang sarap halikan.

Mapicturan nga. Lalagay ko sa laptop ko hahaha!

*Click*Click*Click*

Yan ang cute ^o^  46 picture saved! nice shot. ^ω^ yihey! Pang black mail *evil laugh*

Nailapit ko ang mukha ko sa mukha nya *LAPIT* *LAPIT* *LAPIT* *LAPIT* Finally Ang cute talaga. Ang sarap titigan. Hindi nakakasawa.

Maya maya biglang minulat nya ang mata nya. Syempre nagulat ako ang lapit kayang mukha namin sa isat isa. Ang awkard nun pero baka kung anong isipin nun.

O_o

-_-||

( ̄. ̄)

Shet* Whoo! buti nalang nakatulog ulet sya. Binuhat ko sya sa king size na kama ko at kinumutan ng malaki kong blanket hininaan ang aircon at ako sa may sofa nalang matutulog.

Makatulog na rin may pasok pa ako bukas..

-------

Jazz POV

Pag kagising ko 5:30 am OMO. >_< male-late ako lagot ako kay maam physic pati kay manang Fe.

Teka? Asan ako nag sleep walk ba ako? Ay hinde〒_〒 pinapunta ako kagabi ni Nathan dito tapos nakatulog ako habang nanunuod kame ng twilight

O? Himala ang aga magising ni Nathan? May ano? Teka. Teka! Kailangan ko ng bumaba.

"Good Morning po young master"

Napatungo nalang ako grabe. Siguro tulo laway ako kagabe. Nahihiya tuloy akong tumingin sa kanya.

"Hi Panget!"

Aba'y Good vibes ang mokong baka nga tulo laway ako ≥﹏≤ HUHU! Baka kinunan pa ako nag picture wag naman sana

"Di ka pa ba kakain?"

You a ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon