Cassanova Prince|Chapter II -FirstKiss?! 1.2
MS. ERROR'S POV
Tuwang tuwa si Jazz na may trabaho na sya . Haay kung alam nya lang na magiging magulo ang tahimik nyang buhay. Hay Life parang buhay nga naman.
Umalis na si Nathan papuntang bar ni Charles. Charles Jimenez is Nathan and Mrytel's bestfriend, playboy like nathan. Yan nga ang bad impluence kay Fafa'Nathan eh. Pero alami naman nating di lang yun ang reason kung bakit nag bago si Nathan.Teka! Ang drama naman ^o^ jeks...
Charles Jimenez Background
*syempre hot
*pogi
*May ari ng Intertainment Corp.
*May first class bar
*May collection ng KotseBestfriend ni Nathan since nung bata pa sila actually apat sila kaso yung isa namatay na ata. Di sure kung namatay kase di nakita ang katawan nya.
"Dude"
Salubong ni Charles habang may kasamang dalawang Chicks. Na naka shorts at spagetti na damit.
"Musta?"
As far as i know being they're Author mag ka close na mag ka close yang dalawa kase si Charles broken family so iniiwan sya sakanila Nathan. Tutal mag kakumpare naman ang mga daddy nila.
"Ano kaba? upo muna tayo ilang chicks gusto mo?"
BABAE talaga ang nasa isip netong si Charles, nagaya sa daddy nya.
sad nga ng family background nya.
"wag muna. patagayin mo muna kaya ako"
May biglang tumigil na babae ang short grabeng iksi ang damit kita ang kaloob looban.
(A:Alam nyo na what i mean) Nag damit pa sya.pft.
"Hi charles pakilala mo naman ako dyan sa kasama mo?"
Anlanre ni Ateng! Sorry sya di sya papansinin ni Fafa'Nathan whahaha. Ang isle abat sarap sabunutan.
''Sorry pero i really dont talk to stranger."
Umalis na ang Malanreng babae na yun.Pahiya sya e. Tumaas na sila Nathan at Charles sa Office ng Bar. Masyado daw maingay. Bar nga di ba?!
"Dude ano kamusta na si Mrytel?" Sinamaan lang ng tingin ni nathan si Charles. Yung itsura nya ang bitter! Hahaha! "Chilax! Ang Bitter mo naman Dude! Napaghahalata. Psh"
"Huh? Bitter ako? Never!!! Sa gwapo kong ito? Ang daming kayang nagkakandadapa na babae sa kagwapuhang kong ito tapos sasabihin mong BITTER?"
Denial King talaga, sabagay mas magandang paniwalain mo nalang ang sarili mo sa reyalidad ng buhay na may mga bagay na di talaga para sayo.
"Naalala mo pa ba yung batang laging kasama ni Mrytel?"
Haay si Bebe'Charles talaga ang kulit kulit pero ang cute nya infernes. >////< Wala siguro magawa si charles kaya si Nathan ag napagtri-tripan .
"Wag mo ngang bagitin pangalannun. Kinikilabutan ako"
Waah ang cold naman nya kay Mrytel napag hahalataan. Pero magkababata naman sila e di lang pala basta mag kababata BESTFRIEND sila so dapat di sya ganyan ka Cold pwera nalang kung bitter talaga sya.
"Ulol! Okey Fine di ko na babanggitin pangalan nung ex-love mo (A:meron ba nun guys? Bakit di ako na inform) Basta Aminin na kasing bitter ka Dude Hahahaha."
Tawang tawa si Charles aa expression ng mukha ni Nathan,uminom sya ng brandy na alak. And nag change topic nalang baka mainis na ang Cassanova Prince
BINABASA MO ANG
You a I
FanfictionNathan is a cassanova who meet a girl name jazz a simple girl but mysterious life.