SUMANDAL siya sa malapad nitong dibdib habang hinihintay na bumaba ang elevator na kinalululanan nila. Ang matitipuno nitong braso ay dumantay sa kanyang balikat.
"Aray!" hiyaw niya at sinamaan ng tingin si George na nasa kanyang kaliwa dahil kinurot nito ang kanyang braso.
"'Wag kang maharot!" anito sabay ikot ng mga mata.
"Bakit, selos ka?" pang-iinis niya sa kaibigan. Ipinulupot pa niya ang mga braso sa katawan ni Oliver upang inisin si George.
"Bruha! Ayaw niya ng kuweba mo!" She chuckled. Maging si Oliver ay napangisi sa sinabi ni George. Ipinulupot ng kaibigan ang braso sa kanyang braso at humilig naman sa kanyang balikat. "Gusto ko rin," he muttered with a pout.
She smiled while staring at the three of them in the elevator wall. They've been friends since time immemorial and the two never failed to make her smile. She was grateful for them. She survived law school because of Georgy and Olly.
"Binabakuran niyo na ako," biro niya nang makalabas sila sa hotel. Ang ibang mga turista ay napapatingin sa kanilang tatlo. Sino ba naman ang 'di mapapatingin kung napapagitnaan siya ng dalawang makikisig na bakla.
Nakaakbay si Oliver sa kanya na napakakisig sa suot nitong trunks at ang pang-itaas ay bukas ang mga butones at kita ang abs. Si George ay nakahawak sa kanyang kamay, kahit na wala man itong abs ay agaw pansin ang mukha nito, George was a gorgeous man, his face was beyond perfection, na namana pa nito sa amang isang Greek. Sino ang mag-aakalang iba ang sexual orientation ng dalawa?
"Ang revealing ng suot mo, girl, kita na pati kaluluwa, baka mabastos ka. Ipagtatangkol ka namin," bulong ni George sa kanyang tainga.
Napahagikgik si Cameron sa sinabi ng kaibigan. Totoong kaya siyang ipagtanggol ng dalawa kahit gay ang mga ito. Totoo ring revealing ang suot niyang bikini subalit hindi naman masagwa. Kulay pula iyon na siyang lalong nagpatingkad sa kanyang kulay. Nakasuot naman siya ng cover up, see-through nga lang.
Pribado ang beach at hindi madaling makakuha ng reservation, at isa pa, kakaunti lang ang mga turista na pawang mga foreigner dahil hindi naman peak season. Halos ang mga nakikita niyang Pilipino roon ay mga trabahante ng beach resort. Ang iba ngang turistang babae ay halos wala na talagang matakpan sa suot na string bikinis.
Nang makarating sa dagat ay snorkeling ang kanilang unang ginawa, pagkatapos ay sinubukan ang iba't ibang water sports. Bandang hapon ay nagyaya si Geroge na mag kayaking, hindi na siya sumama at hinayaan ang dalawa. Para naman may private time ang mga ito at walang third-wheel na kasama.
It was an hour and a half before dusk and the sun was no longer skin burning.
Hinubad niya ang cover-up at inilatag sa buhangin. Umupo siya roon habang nakaharap sa dagat. Napakalinis ng tubig at napakalinaw. Beaches are one of the things that Philippines can be proud of. Some are untouched and some are spoiled by humans. Ngunit marami pa ring tanawin sa Pilipinas na kagaya ng nasisilayan ng kanyang mga mata.
The marine life in that area was abundant. She's sitting meters away from the water but she can clearly see the small fishes on the crystal sea that gleams under the ray of light. The fine white sand that flows on her skin and the palm trees which add up to the mystique and picturesque view of that place.
Thanks to Anton Carlos, she got to enjoy the beauty of nature. Lahat ng empleyado sa firm ay binigyan niya ng dalawang araw na bakasyon. At ngayon niya naisipang gamitin ang prelibihiyong ibinigay nito.
Magandang pagkakataon iyon upang malinawan siya sa mga bagay bagay na gumugulo sa kanyang isipan. Upang magkaroon siya ng panahon na malayo sa lalaking iyon.
BINABASA MO ANG
Loving Him Is Red (Sanford Series #3) [COMPLETED]
RomanceRain Cameron Montgomery personifies an independent and modern woman. She's easy to get along with and is a friend to Oliver and George. She was kicked out by her stepmother when she was barely eighteen. No matter what she accomplished, she's nothing...