SMTAD | 10

374 10 0
                                    

Kinabukasan ay naunang nagising si Kris, pagtingin nya sa kama ay mahimbing pang natutulog si Joyce kaya naman ay tumawag sya sa room service na magdala ng pagkain for breakfast. Kaya pagdating ng pagkain nila ay dahan dahang ipnapasok ni Kris ang pinatawag nyang pagkain dahil ayaw nyang magising si Joyce kaya naman pinalagay nya ito sa gilid. Pagkaalis ng dating nilang pagkain ay saka naman ginising ni Kris si Joyce..

Kris Point Of View

Nauna akong nagising kaya naman agad akong naghilamos at nag toothbrudh, pagtingin ko sa kama ay mahimbing pang natutulog si Joyce. Hindi ko naman maiwasan na titigan sya habang tulog, ang ganda talaga nya at yung lips nya ang sarap halikan. Wait, What? Halikan? No Way, erase erase. Kaya naman ay tumawag ako ng room service para makakain na kami ni Joyce ng Almusal namin kaya naman nung nandito na ang pagkain namin ay saka ko ginising si Joyce, nagising naman sya. Arghhh, Ang cute lang nya pag bagong gising. My Ghad.. Pumunta muna sya ng banyo para makapaghilamos, symepre..

Kris: *sabay upo sa upuan* Kain na

Joyce: *sabay upo din sa upuan*

Ang tahimik namin habang kumakain, wala ni isang nagsasalita sa amin. Pinagmamasdan ko lang si Joyce habang kumakain sya, ang kalat. yung bibig nya may dumi kaya naman...

Kris: Uhm, Joyce?

Joyce: Hmmm? *habang nasaubo ng pagkain*

Kris: *sabay pahid ng kung anung nasa gilid ng bibig ni Joyce*

Joyce: Thank You

(In Joyce Mind, Oh My! Ang kalat ko naman kaseng kumain kaya ayun, pinunasan ni Kris yung gilid ng labi ko. Ewan ko ba, natitigan ko sya nung pinunasan nya yung gilid ng labi ko, ang gwapo nya talaga. Anu, Gwapo? No way. Erase erase)

Pagkakain nilang yun ay naligo na sila at saka lumabas ng hotel na tinutuluyan nila at ganun pa din nililibot nila ang Paris. May nadaan nanaman silang mga street performer kaya naman kinukuhan ito ni Joyce at pumunta sila sa bilihan ng mga tinapat ay keso at bumili sila. Habang nabili si Joyce ng tinapay at keso ay may nakita si Kris na bilihan ng t-shirt na may naka imprentang Kris at Joyce kaya naman binili na iyon at inilagay nya ito sa bag na dala dala nya, hindi nya sinabe kay Joyce kung anu yung binili nyang yun. 

Dahil maaga pa ay napagod na ang dalawa sa kakalakad kaya naman naisipan nilang bumili ng ice cream at naupo sa isa sa mga upuan. Pagkatapos nun ay naglibot libot uli sila at saka na sila pumunta sa hotel na tinutuluyan nila...

Secretly Married To A Dangculos (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon