SMTAD | 30

471 12 3
                                    

Dahil sa parusa ng tatlo na sina Kim, Steph at Mayton ay pinagbihis sila ng uniform ng pang janitor at naka yellow gloves pa ang mga kamay nila. CR ng Girls at CR ng Boys ang lilinisin nila sa buong maghapon, mauuna nilang nilisin ang CR ng Girls at kinabukasan ang CR ng Boys. Hindi mapigilan ni Kim na napa luwa dahil sa CR sila maglilinis kasama ang mga kaibigan nyang si Steph at Mayton. 

Kim: Eeeek *sabay takip ng ilong nya* Hindi ko keri ito

Steph: Same as here pero kelangan natin magawa iyon dahil para mapatawad na tayo ni Kris nu

Mayton: Quit talking and let's clean na nga lang *sabay hawak ng pang linis ng inodoro*

Hindi muna pinapasok ang tatlo dahil sa kelangan nilang gawin na maglinis ng CR ng Girls ng buong maghapon (Buti nga sa kanila | MAY SINASABE KA MISS AUTHOR? | Ako, Wala, Grabe ka naman | GOOD | Eh kung ikaw kaya manahimik dyan at itatangal kita dito sa story ko | AY WAG NAMAN, SIGE NA AT MAGLILINIS NA AKO | Good) Mapunta naman tayo sa side nila Kris, magkakaroon sila ng Project sa Science nila (at ito ay sa laboratory nila) Excempted na si Joyce dito kase bawal ma expose si Joyce sa mga chemicals kaya naman si Phytos na ang bahala sa Project nila together at si Kris naman ang bahala sa project nila ni Kim (partner nya kase ito diba)

Dahil mag vavalentines na ay abalang abala ang lahat sa pag gawa ng kanilang mga booth, ang section ng mga IV-DIAMOND ay WEDDING BOOTH ang naisip nilang gawin kaya ito ang booth nila. Ang mga girls ang nag design at si Kris ang napili nilang mag pari (kunwari) at may naiisip pa nga silang i set up sa Wedding Booth eh sina Julie at Elmo (hindi ito alam ng dalawa dahil surprise, hahaha) Ang ibang section naman ay gumawa ng Jail Booth at may Kissing Booth (sa Cheeks lang po bawal sa lips) at yung ibang section ay nagtayo ng Cafeteria na naka anime (cosplay ang mga estudyante) at may Karaoke Booth din at may napag Just Dance pa. 

Kim: Kaasar naman, hindi tayo makakasali sa mga booth nila

Steph: Yeah right, naglilinis pa kase tayo eh *habang hawak pa ang moriatic*

Mayton: *sabay buntong hininga*

Hinagilap naman ng mga Girls si Julie at dinala nila ito sa Classroom nila at pinagbihis nila ito ng White na dress, nagtataka pa nga itong si Julei knug bakit kelangan pa nyang mag suot n White Dress pero sabi lang nila ay basta pagkasuot ni Julie ng White Dress ay pinag suot naman nila ito ng White Heel at pinag make up nila ito ng konte at kinulot ang dulo ng buhok nito. Samantala naman sa boys ay hinila naman nila si Elmo at pinag suot ng amerikana at pinag ayos nila ito ng kaunti para maging gwapo naman ito at dinala naman nila si Elmo sa Wedding Booth at...

Elmo: *habang nakatingin sa paligid* Mga bro, anu ito?

Derrick: Basta pare, stay put ka lang dyan?

Elmo: *sabay buntong hininga*

Jake: Chill ka muna dyan

Julian: Malapit nang dumating yun

At dumating na nga ang hinihintay nila, si Julie na naka white dress at naka white heel na may konting make up at naka kulot ang buhok sa dulo. Makalalag lalag panga naman si Elmo nung makita nyang ganun ang itsura ni Julie, Hindi nya akalain na maganda pala ito lalo na pag inayusan. 

Elmo: O_O

Derrick: Hoy, Bibig mo

Elmo: Ang ganda nya

Secretly Married To A Dangculos (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon