SMTAD | 49

278 5 0
                                    

Dahil nalalapit na ang kasal nila Kris at Joyce ay pinaghahandaan na ito, Nakapag avail na sila ng Package para sa pictures at yung Centuria Package ang pinili nilang dalawa. Kasama na din dito ang Insta booth, ibang version ng photobooth. Ang Wedding Gown na ipinatahi ni Joyce ay naka ready na at pate na din ang suit ni Kris na susuotin nya, naka amerikana si Kris imbes na naka barong. Ang mga abay na babae (na barkada nila Kris at Joyce) ay mga naka red dress at yung mga lalaki ay naka amerikana din, ang mga ninang naman ay mga naka red dress at ang mga ninong naman ay naka amerikana din. Ang dalawang mommy na sina Slyvia at Eula ay naka red dress din with matching red heel at sina Emilio at Gardo ay mga naka amerikana din.

Hindi din naman magpapuhuli ang baby girl nila Kris at Joyce na naka dress din ito with matching red na shoes at may flower crown din ito. Masaya sila Kris at Joyce dahil flower girl ang baby girl nila, na distribute na nila ang mga nagawang wedding invitation nila sa mga barkada, kamag anak ng parents nila at sa mga ninang at ninong. Dahil kelangan na nilang mag ready ay pina uwi muna si Kris sa bahay nila at duon muna sa kwarto nya ito mag stay habang sina Joyce naman at ang anak nito ay sa bahay nila Kris mismo sila mag stay...

Kristine: Mommy, shan (saan) Daddy?

Joyce: Ah baby, duon muna sya sa bahay nila *sabay pa upo ng anak nya sa lap nya*

Kristine: why he there?

Joyce: Kase po he will be there para mag ready for our wedding tomorrow. 

*at nag riring ang phone ni Joyce*

Joyce: Oh Baby, it's daddy oh. Naka face time oh *then answer sa face time* Oh, bakit ka tumatawag? Miss mo siguro kami nu?

Kris: Hehehe, oo. 

Joyce: Aysus, magkikita din naman tayo bukas nu

Kris: I know. Hindi ko lang matiis na hindi ko kayo tawagan eh. 

Kristine: Daddyyyyyy

Kris: Hi Baby, you miss me already?

Kristine: Opo

Kris: Don't worry, we'll see each other. 

Joyce: Sige na Kris, hinihikab na tong anak mo. Inaantok na na ata ito

Kris: Oh sige, Good Night. I Love You 

Joyce: Good Night *sabay flying kiss* I Love You Too

Kris: Ikiss mo na lang ako kay Baby ha

Joyce; Sure, babye

Pasensya na knug maikli, don't worry kase mahaba naman ang update ko sa kasal nila kaya wait for that :)))))))

Secretly Married To A Dangculos (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon