DEDICATED po ito kay I Love KrisJoy @angel_krisjoy (sya po yung bago kong friend sa Twitter, wala po kase syang Wattpad Account eh). Thank You for reading may story ha, na appreciate ko yun :))
__________________________________________________
Nagising ang dalawa na parang walang nangyari sa kanila nung isang araw kaya naman ay nung kumain sila ng almusal nila ay tahimik lang sila. Nakaligo at nakapag bihis na sila ng uniform ng mga oras na iyon kaya naman ay pagkakain nila ay si Kris uli ang nag presintang maglikpit ng pinagkainan nila at after nun ay sumakay na sila sa kotse nila nang walang nagsasalita sa kanila, nang marating na nila ang school ay agad na bumaba si Joyce para puntahan ang mga kaibigan nya at ganun din si Kris. Nasa classroom na si Joyce pero si Kris ay wala pa kaya naman ay nag uusap muna silang magkakaibigan..
Dahil wala pa ang teaher nila ay kanya kanyang pag uusap ang ginawa ng iba at naupo sa upuan na hindi naman nila upuan..
Barbie: *sabay upo sa tabe ni Joyce* Anyare sa iyo nung party? Hindi ka na namin nakita?
Joyce: Uhm, anu maaga kaming nakauwi ni Kris nung time na yun kase parang ang boring na daw kase kaya nagyayang umuwi (palusot ko, hindi ko sinabe ang totoo. Sa akin na lang yun)
Barbie: Ahh okay
Bea: Alam mo, swerte mo at mag pinsan kayo nyang si Kris. Lagi kayong sabay na napasok sa school tuwing umaga at hanggang uwian
Joyce: Kelangan eh, parents protocol
Bea: Date nya eh crush ko yang si Kris kaso ngayon nawala na kase my baby na ako si Jake *sabay smile nito*
Joyce: Asan na nga pala mga boyfriend ninyo?
Barbie: Nag CR yung dalawa
Krystal: *sabay tabe sa tatlo* Hi guys :)
BarBeaJoyce: Hello *sabay kaway nilang tatlo then smile*
Saktong pagpasok ng mga pumasok na ibang estudyante ay saktong ding dating ng teacher nila kaya naman ay nag siayusan sa kanilang mga upuan ang mga estudyante. Science class nila ngayon kaya sa may laboratory ang punta nila ngayon kaya naman pinadala sila ng kanilang ballpen at science notebook ng kanilang teacher. Si Miss Lovi Poe ang kanilang Science Teacher..
*Laboratory Room*
Miss Lovie: Good Morning Class, And today ay you have to choose your partner here sa lab dahil kelangan iyon. So you may choose now
Barbie: Mam, Partner ko po si Derrick :) *sabay punta kay Derrick*
Bea: Ako naman po si Jake ang partner ko po *sabay punta kay Jake*
Krystal: Kay Julian po ako *sabay punta kay Julian*
(Yung iba ay may partner na kaya sina Joyce, Kris at Phytos at Kim na lang ang walang partner)
Miss Lovi: So, kayong apat na lang ang walang partner. Mag choose na kayo
Joyce: Uhm, Si Phytos po Mam *sabay punta kay Pyhtos*
Kim: No choice na ako Mam kaya kay Kris na ang bagsak ko *sabay lapit kay Kris*
Akala ng iba ay si Kris ang pipiliing partner ni Joyce dahil sa mag pinsan sila pero laking gulat nila na si Phytos ang pinili nito kaya kitang kita sa mukha ni Phytos ang kasiyahan nito. No choice na si Kim dahil kay Kris na ang bagsak nya..
(In Kris Mind, Akala ko pa naman ay ako ang pipiliing partner ni Joyce. Yang baguhang Phytos na yun ang pinili nya. Kainis naman oh, si Kim tuloy ang partner ko. Hayyy)
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Dangculos (Completed)
FanfictionNagpakasal silang dalawa dahil sa kasunduan ng parents nila, magkasundo kaya ang dalawa pag naikasal na sila or tuluyan ng mahulog ang loob nila sa isa't isa? Well, Abangan.