Kris Point Of View
Ako ngayon ang tao dito sa bahay kase si Joyce ay kasama nila Barbie na nagpunra ng Mall kaya naman eto ako nag lalagay ng maruming damit namin ni Joyce dahil maglalaba ako ngayon kaya isinasama ko ang puti sa puti at may kulay sa may kulay at yung undewear ni Joyce at yung akin at bra na din nya para malabahan. Pinayagan ko naman syang sumama si Joyce kela Barbie para makabonding nya ang mga girls, Naayos ko na yung mga damit namin kaya magsisimula na akong maglaba pero bago yun ay may nag doorbell naman sa labas kaya titingnan ko muna kung sino iyon bago ako magsimulang maglaba..
*Sabay Bukas Ng Gate*
Kris: Oh, Tita Airene? Napadalaw po kayo at paano nyo po nalaman itong bahay ko po?
Airene: *habang hawak ang anak na nasa 11 year old* Nagpunta kase ako sa inyo dahil gusto ko lang naman kamustahin ang Parents mo kaso sabe ng mga katulong duon ay wala sila kaya sinabe nila sa akin kung saan ka ngayon nakatira kaya andito ako. At may request sana ako sa iyo eh kung maari?
Kris: Pasok po muna kayo sa loob? At anu po ba yung request ninyo?
Airene: Naku, Hindi na. iiwan ko lang sana itong pinsan mo kase dalawang araw akong mawawala sa bahay namin eh, ngayon na yung alis ko.
Kris: Sige po, ako po muna ang bahala sa kanya. Tara *sabay lahad ng kamay nya sa pinsang nyang babae*
Airene: Salamat Kris ha, wala lang talaga akong mapag iiwanan eh. Ayaw ko ipawian ito sa ibang mga pinsan nya kase inawaa sya dun eh
Kris: Okay lang po. Sige po, ako na po ang bahala sa kanya.
Airene: Sige babye *sabay kiss sa ulo ng anak nya* be good ha
Jennica: Opo :)
At pumasok na ang dalawa sa loob, dinala naman ni Kris ito sa may kitchen para pakainin ito. Pinagluto ito ni Kris ng Hotdog at binigyan ng Rice at pinag timpla nya ito ng Strawberry Juice..
Jennice: *habang nakain ng hotdog* Sarap po
Kris: Ay, salamat *sabay smile nya*
Jennica: Ikaw lang po nakatira dito po?
Kris: Ay hindi. Kasama ko dito yung asawa ko kaso wala sya dito, nasa mall sya kasama ng mga friends nyang girl. Ma memeet mo sya later pag uwi nun
Jennica: Ah talaga po, okay po *sabay inom ng juice*
Kris: Ubusin mo yan ha para malikpit ko na mga iyan
Jennice: Opo, tapos po nito ay papahinga po ako kase parang medyo nasakit po yung ulo ko po
Kris: Ah sure, sa may guest room sa taas
Pagkakakain yun ng Pinsan ni Kris na si Jennica ay sinamahan nito umakyat sa may guest room at umidlip muna ito saglit at saka nya sinarado ang pintuan pero bago yun ay sinabe nya na kung may kailangan ito ay bumababa lang sya kase maglalaba pa si Kris. Pagkatapos nun ay naglaba na si Kris, nilabhan ni Kris ang mga damit nila ni Joyce at madami pa. Pagkalaba nyang yun ay biglang narinig nyang sumigaw ang pinsan nyang si Jennica kaya naman ay napasugod sya sa taas at kinakatok katok nya ang pinsan nya sa loob..
Kris: *sabay katok* Jennica, Anung nangyayari sa iyo sa loob. Bakit ka napasigaw? Okay ka lang ba?
Jennica: Kase kuya, may dugo
Kris: Anung dugo *habang natataranta na* Papasukin mo ako, baka kung anu na nangyari sa iyo dyan sa loob
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Dangculos (Completed)
FanfictionNagpakasal silang dalawa dahil sa kasunduan ng parents nila, magkasundo kaya ang dalawa pag naikasal na sila or tuluyan ng mahulog ang loob nila sa isa't isa? Well, Abangan.