Pangatlong araw na nila Joyce dito sa Paris (Huling araw na nila dito), naunang nagising si Joyce at nakita ni Joyce si Kris na natutulog pa ito kaya naman ay kinuha nya ang red lipstick nya at nilagyan ang magkabilang cheeks ni Kris at saka sya pumasok ng banyo para maligo, Medyo natataw talaga sya sa ginawa nya kay Kris.
Kaya naman ay nagising na din si Kris, nung napansin nyang wala si Joyce sa kama at naisip nyang baka nasa banyo ito ay bumungad sa kanya ang isang mirror, pagtingin nito ay may naka drowing na dalawang bilog sa magkabilang pisngi nito.
Kris: *sabay hawak sa pisngi nya* What The, Arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrgggggggggggggggggh
Joyce: *lumabas galing ng banyo* Anu naman sinisigaw mo dyan?
Kris: Anu ito *sabay turo sa pisngi nya na may red lipstick*
Joyce: Ah yan, nagising ako kaya nalagyan ko yung pisngi mo. Sorry *sabay peace sign nya*
Kris: Sa susunod ha, wag mong gagawin ito ha. Nakakaasar lang eh *pasigaw na sabe nya sabay pasok ng banyo*
Joyce: Sorry na nga eh, bahala ka nga dyan
Dahil sa inis ni Joyce kay Kris ay sumandal sya sa headboard ng kama at naglaro na lang sya sa IPad nya at nang makalabas si Kris ay hindi pinansin ni Joyce si Kris dahil sa inis nya, nakatuon lang ang mata nya sa IPad nya. Kaya naman si Kris ay lumabas saglit ng kwarto...
Kris: Lalabas ako, sasama kaba?
Joyce: ???
Kris: Kung ayaw mo e di wag, gusto ko pa naman din makita ang Eiffel Tower
Joyce: ???
Kris: Bahala ka na nga dyan *sabay alis nito*
(In Joyce Mind, E di umalis ka mag isa. Okay lang naman sa akin kahit Hindi ko makita ang Eiffel Tower. Mag solo ka. Hmp. Inis pa din ako sa iyo)
(In Kris Mind, E di wag syang sumama. Kung ayaw ba nya ay e di wag. Hindi talaga kami magkakasundo nitong babae na ito, hayyyy. Bahala nga sya, aalis na lang akong mag isa)
Lumakad si Kris ng mag isa kahit na hindi nya kasama si Joyce, Inis pa rin sila sa isa't isa. Kaya naman naglibot libot si Kris sa iba pang lugar sa Paris, maraming tao at may mga bata din na naglalaro at mga kung anu anung nagtitinda. Dahil napagod na si Kris kakalakad ay pumunta na sya ng hotel, nadatnan nyang natutulog si Joyce kaya naman inayos nya ito sa pagkakahiga at itinabe nito ang IPad nito sa Sidetable na katabe ng kama at saka sya tumawag ng room service para makakain na sila ng Lunch. Nauna na syang kumain at hinayaan nya lang muna matulog si Joyce.
Kris Point Of View
Hindi sumama sa akin si Joyce sa pagsabe kong kung gusto nyang sumama, ayaw eh. Sumama loob nito sa akin dahil nasigawan ko sya kanina, nag sorry na nga sya pero hindi ko naman tinanggap. Nadatnan ko syang natutulog nung bumalik ako ng hotel, ang amo talaga ng mukha nito. Ang ganda nya talaga. Sorry ha, Hindi tayo magkasundo pero some other time baka pwede na tayong magkasundo...
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A Dangculos (Completed)
FanfictionNagpakasal silang dalawa dahil sa kasunduan ng parents nila, magkasundo kaya ang dalawa pag naikasal na sila or tuluyan ng mahulog ang loob nila sa isa't isa? Well, Abangan.